Giải mã lý do đồ tiêu dùng Nhật Bản được người Việt tin dùng

Hàng Nhật chiếm được sự tin dùng của người tiêu dùng thế giới; trong đó có Việt Nam bởi hàng hóa Nhật Bản luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu.

Yếu tố đầu tiên là con người, được rèn giữa trong môi trường kỷ luật cao, giữ chữ tín, chăm chỉ, sẵn sàng chịu trách nhiệm trước những hành động của mình dù là nhỏ nhất. Người Nhật rất cầu toàn trong sản xuất. Họ luôn ưu tiên những nguyên liệu, máy móc, quy trình sản xuất tốt nhất nhằm tạo ra những sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Trong kinh doanh, người Nhật nói ít làm nhiều. Đặt chất lượng lên hàng đầu. Tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu cùng quy trình quản lý sản xuất kinh doanh nghiêm ngặt, chặt chẽ. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật vì thế mà tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nắm bắt được xu thế, người tiêu dùng sẽ ngày càng lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng. Vì vậy, doanh nghiệp mà cung cấp những sản phẩm chất lượng không tốt thì chắc chắn sẽ không thể phát triển bền vững được.

Hàng tiêu dùng Nhật Bản không những có chất lượng tốt mà những sản phẩm họ làm ra đều rất thân thiện với môi trường. Sau khi không sử dụng được nữa còn có thể tái chế. Người Nhật tôn trọng mọi người, tôn trong môi trường sống. Những đức tính tốt đẹp ấy được tuyền hết vào từng sản phẩm mà họ tạo ra. Các sản phẩm Nhật Bản sẵn sàng được đầu từ để nâng cao chất lượng trước tiên khi mà họ còn chưa nghĩ tới lợi nhuận. Thương hiệu được khẳng định không cho doang nghiệp mà đó là cả một niềm tin một độ uy tín với cả một quốc gia.

Sở hữu những sản phẩm hàng tiêu dùng Nhật Bản là bạn đang được dùng cả niềm tin, sự tin tưởng, chất lượng mà con người Nhật Bản gửi gắm vào đó. Người tiêu dùng Việt ngày càng trở nên tinh tế trong việc chọn lựa. Trong quá trình mở của và hội nhập thì giá thành cũng được điều chỉnh rất nhiều. Đó là lý do mà hàng tiêu dung Nhật Bản dang được người sử dụng tin dùng.

Nắm được xu thế đó hiện nay, hệ thống cửa hàng PANPAN phân phối hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng tiện ích Nhật Bản. PANPAN ra đời và phát triển với mong muốn đem đến chất lượng, niềm tin và sự tiện lợi tốt nhất tới khác hàng.

Cụ thể, PANPAN là chuỗi cửa hàng theo mô hình cửa hàng tiện lợi với hàng nghìn SKU hàng tiêu dùng Nhật nội địa bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hoá phẩm, mẹ và bé, gia dụng… Trên cơ cấu ngành hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác là những tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản (như Kobe Bussan, Arata…). 100% sản phẩm tại hệ thống là sản phẩm chính hãng xuất xứ từ Nhật Bản. Mỗi sản phẩm được đặt trên kệ đều có mã code và thông tin cụ thể để khách hàng có thể tự kiểm tra. Tất cả sẽ giúp khách hàng mua sắm thoải mái và tiết kiệm cho gia đình.

Cùng với đó là mong muốn tất cả người tiêu dùng Việt từ Bắc vào Nam, từ thành thị đến nông thôn, miền núi hay hải đảo đều có thể tiếp cận các sản phẩm Nhật Bản nội địa chất lượng, PANPAN nhanh chóng phủ rộng hệ thống. Đến nay, PANPAN đã có 45 cửa hàng nhượng quyền trong cả nước và liên tục phát triển về cả độ phủ lẫn chất lượng phục vụ.