Ghi dấu hành trình 50 năm – ngọt vị yêu thương đường Biên Hòa

50 năm thương hiệu Đường Biên Hòa – TTC Sugar, với sứ mệnh duy trì và phát triển thương  hiệu  thị trường trong nước và rạng danh trên thị trường quốc tế.  

Ngày 15/12/2019, Công ty CP Thành Thành Công – Biên Hòa tổ chức Kỷ niệm 50 năm thương hiệu Đường Biên Hòa (1969 – 2019) vào thời khắc lịch sử vô cùng quan trọng của ngành đường Việt Nam, trước thềm gia nhập và thực thi hiệp định Atiga từ ngày 01/01/2020.

Trước đây, năm 2017, TTC Sugar chủ động nhận sáp nhập Đường Biên Hòa và Mía đường Thành Thành Công – Tây Ninh, khởi đầu cho sứ mệnh dẫn dắt ngành đường Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh khu vực và thế giới, khoác lên mình trọng trách không chỉ làm thương hiệu Đường Biên Hòa – đã dày công xây dựng trong 50 năm qua  trên thị trường trong nước và còn làm rạng danh trên thị trường quốc tế.   

Thương hiệu đường Biên Hòa –  50 năm dẫn dắt, định hướng thị trường trong nước, với sự bảo chứng vững chắc của người tiêu dùng cho sức bật mạnh mẽ trong tương lai.

Năm 1969, thương hiệu Đường Biên Hòa ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm Đường của người dân Việt Nam lúc bấy giờ.

Đến nay, Đường Biên Hòa cung cấp hơn 50 dòng sản phẩm phuc vụ nhu cầu công nghiệp và tiêu dùng của khách hàng trong nước và quốc tế . Với trên 50 dòng sản phẩm làm phong phú, đa dạng  thị trường đường trong nước.

Bên cạnh việc không ngừng cải tiến chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế đối với những dòng sản phẩm đường truyền thống, đường tinh luyện, đường vàng thiên nhiên, đường phèn cao cấp, đường ăn kiêng Isomalt… , vốn in đậm trong tâm trí khách hàng, TTC Sugar khai thác lợi thế vượt trội về công nghệ chế biến sạch, hiện đại, với mẫu mã bao bì phong phú, cung cấp sản phẩm mới phục vụ cho kênh tiêu dùng và kênh công nghiệp. như đường đen Nữ Hoàng, đường vàng Cô Ba, đường Organic, đường tinh luyện Vitamin A, đường lỏng Biên Hòa Syrup….

Các sản phẩm được phân phối rộng khắp, qua hệ thống các siêu thị và trên 67.000 khách hàng, đại lý, cửa hàng bán lẻ trong toàn quốc, được người tiêu dùng đón nhận, luôn đồng hành trong cuộc sống của người dân Việt Nam.

Song hành cùng thương hiệu Đường Biên Hòa từ những ngày đầu, Chủ tịch HĐQT TTC Sugar – bà Huỳnh Bích Ngọc chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn làm tròn trọng trách dẫn đắt ngành đường Việt Nam trong Hội nhập khu vực và thế giới, không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đường có chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho dân tộc Việt Nam mà còn phát triển và làm rạng danh thương hiệu đường Biên Hòa trên thị trường Quốc tế”.

Đó chính là lý do chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc biệt, đường organic, đường lngr, đường big – bag, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế, không ngừng mở rộng hệ thống kênh phân phối trong nước và tăng cường các hoạt động xuất khẩu sản phẩm trên ra thị trường thế giới.

Đường sạch vì sức khỏe cộng đồng

Từ sự ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại vào quy trình trồng trọt, tinh luyện khép kín với tầm nhìn “từ nông trường đến bàn ăn”, tuân thủ các quy trình sản xuất nghiêm ngặt để cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng 4 tiêu chí

Đường sạch sản xuất từ 100% mía đường tinh khiết; không tạp chất; không hóa chất tẩy trắng; không chứa chất gây biến đổi gen; TTC Sugar hướng đến tôn chỉ “Đường sạch vì sức khỏe cộng đồng, dân tộc Việt Nam và tương lai nhân loại”, để có thể khẳng định vị trí tiên phong trong ngành mía đường Việt Nam và uy tín thương hiệu tầm và khu vực và quốc tế.

Trong phân khúc đường Organic, TTC Sugar đã đầu tư vùng nguyên liệu mía tại Lào, đầu tư nhà máy theo quy trình tự nhiên, không sử dụng hóa chất từ khâu chuẩn bị đất trồng, giống mía, kỹ thuật canh tác, phương pháp bón phân, phòng trừ cỏ dại, sâu bệnh, tưới tiêu, thu hoạch đến khâu sản xuất.

Tất cả đều được thực hiện trong điều kiện đảm bảo và cách ly theo đúng chuẩn.

Đặc biệt, đất trồng không sử dụng các loại thuốc hóa học trong vòng 3 năm trở lên, có ranh giới, khoảng cách xác định và vùng đệm (hàng rào, hàng cây xanh…) để làm bờ chắn ngăn chặn sự phát tán của các chất độc hại ở các vùng lân cận vào ruộng mía.

TTC Sugar còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư sản xuất phân hữu cơ từ phân bón và bã bùn của cây mía theo công nghệ “Hà Lan”, giúp giải quyết tốt tro và bã bùn của nhà máy đường; sử dụng các chất thải của mía trong quá trình sản xuất tái tạo thành nguồn điện năng phục vụ việc sản xuất cũng như hòa vào lưới điện quốc gia.

Là một thương hiệu đã được thiết lập rất cơ bản và đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng  trong 50 năm qua, Đường Biên Hòa đã chủ động lập chiến lược mới, hình ảnh mới và tư duy quản trị mới trong việc phát triển và nâng tầm hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, từ thương hiệu công ty, thương hiệu dòng sản phẩm đến chuỗi kênh phân phối, với hình ảnh, màu sắc  Đường Biên Hòa mang bản sắc thương hiệu Việt. 

Rạng danh thương hiệu 50 năm đường Biên Hòa

Hiện nay, Đường Biên Hòa là một thương hiệu đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong lĩnh vực cung cấp chất tạo ngọt cho các đơn vị sản xuất nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm… nhiều khách hàng lớn đã và đang tin dùng sản phẩm Đường Biên Hòa làm nguyên liệu trong quá trình sản xuất.

Với các dòng sản phẩm organic, đường lỏng, đường big – bag được xuất khẩu trên 21 quốc gia Trung Đông, châu Âu, châu Á… và đã chinh phục thị trường khó tính Bắc Mỹ, TTC Sugar đã chủ động phát triển thị trường xuất khẩu, kết hợp với không ngừng mở rộng thị trường nội địa, tạo lập những bước đi bền vững cho thương hiệu Đường Biên Hòa trong tương lai. 

Suốt nhiều năm liên tiếp, Đường Biên Hòa vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, được 10 chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm, 5 giải thưởng trong nước và quốc tế ngành thực phẩm.

Dòng sản phẩm Đường Biên Hòa được tặng thưởng danh hiệu “Thương hiệu Gia vị xuất sắc nhất” do tổ chức đánh giá cấp khu vực bình chọn, TTC Sugar đã được tặng thưởng các danh hiệu “Doanh nghiệp Hoạt động vì cộng đồng tốt nhất châu Á”…

Đặc biệt, Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng – xã hội, phát huy tinh thần thương hiệu Việt phù hợp xu hướng phát triển trong thời đại mới.

Hiện nay, TTC Sugar là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành Đường Việt Nam, với hơn 3.500 Cán bộ Nhân viên, 9 nhà máy, 14 công ty thành viên, 4 công ty liên kết cùng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm, kho hàng, nhà phân phối trải dài cả nước, cung cấp các loại sản phẩm Đường cho 50 triệu dân Việt Nam.

Với tâm huyết và bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đường 50 năm qua, tin chắc rằng, TTC Sugar sẽ hoàn thành vai trò dẫn dắt ngành đường Việt Nam vững bước trên con đường hội nhập khu vực và quốc tế, phát triển sôi động thị trường đường trong nước và làm rạng danh thương hiệu đường Biên Hòa trên thị trường Quốc tế

PV