Gary Vaynerchuk chứng minh rằng thương mại văn bản là có thật – một nguồn doanh thu thương mại điện tử mới

Khánh My

Doanh nhân Gary Vaynerchuk cung cấp dịch vụ giao rượu hàng ngày bằng tin nhắn

Doanh nhân Gary Vaynerchuk có trụ sở tại New York đã ra mắt dịch vụ giao rượu giúp người đăng ký giao dịch hàng tuần qua tin nhắn văn bản.

Được gọi là WineText, nền tảng này nhằm mục đích tận dụng doanh số bán rượu trực tuyến tăng đột biến gần đây trong đại dịch Covid-19. Tập trung vào sự tiện lợi, khi mọi người đăng ký, sẽ được nhận thông tin các ưu đãi hàng tuần về “rượu vang giảm giá chất lượng cao” qua tin nhắn văn bản đến điện thoại thông minh của người mua.

Nếu một ưu đãi cụ thể nào đó khiến khách hàng yêu thích, người mua có thể trả lời tin nhắn kèm theo số lượng chai mà họ muốn và sẽ được giao trực tiếp đến tận nhà.

Dịch vụ này đã trở nên phổ biến – khi mới ra mắt, nhu cầu giao dịch hàng ngày cao đến mức gần như khiến hệ thống gặp sự cố.

WineText chỉ có ở Hoa Kỳ. Miễn phí vận chuyển nếu bạn đặt hàng từ 12 chai trở lên và chi phí $ 6 cho tất cả các đơn hàng khác.

Trong số các loại rượu gần đây được cung cấp thông qua WineText là: Simpatico Ranch Seabold Chardonnay 2017 giảm từ $ 45 xuống $ 19,37; Clos St. Jean Châteauneuf-du-Pape Vielles Vignes 2016 giảm từ $ 55 xuống $ 29,78; và San Filippo Lucere Brunuello di Montalcino 2013 giảm từ $ 90 xuống $ 49,89.

Vaynerchuk trở nên nổi tiếng trong những năm đầu tiên qua các video giải trí về rượu được đăng trên webcast Truyền hình Thư viện Rượu của anh.

Sinh ra ở Belarus, Vaynerchuk chuyển đến Mỹ năm 3 tuổi và bắt đầu làm việc tại cửa hàng rượu của cha mình ở New Jersey từ năm 14 tuổi, tham gia toàn thời gian vào năm 1998.

Sự thành công của các video truyền hình Thư viện rượu có tính giải trí và lập dị đã giúp biến cửa hàng Thư viện rượu khiêm tốn của gia đình anh thành một cơ sở kinh doanh trị giá 60 triệu đô la Mỹ.

Sau khi quay 1.000 tập, Vaynerchuk dừng chương trình truyền hình Thư viện rượu vang, đổi nó thành video podcast The Daily Grape.

Năm 2009, Vaynerchuk tách khỏi lĩnh vực rượu vang để thành lập công ty kỹ thuật số tập trung vào truyền thông xã hội, VaynerMedia, cung cấp chiến lược truyền thông cho các công ty như Pepsi, AB InBev và General Electric.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *