Facebook tiết lộ nền tảng thương mại điện tử

Minh Đức (Theo Tech Crunch)

Facebook và Instagram đang tạo ra một cú hích lớn hơn vào lĩnh vực thương mại điện tử.

Facebook và Instagram tung ra tính năng Shop, biến hồ sơ doanh nghiệp thành mặt tiền cửa hàng

Cả Facebook và Instagram đều đã hỗ trợ thương mại điện tử trên nền tảng của mình. Facebook có Marketplace và có thể sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn thông qua sáng kiến tiền điện tử Libra, trong khi Instagram cho phép người dùng mua các sản phẩm nổi bật trong bài đăng và quảng cáo.

Nhưng các công cụ mới này có thể tiến xa hơn, cho phép các doanh nghiệp tạo ra một Facebook Shop chính thức.

Các doanh nghiệp được miễn phí tạo một cửa hàng, chỉ cần tải lên danh mục của họ, chọn các sản phẩm muốn làm nổi bật, sau đó tùy chỉnh với hình ảnh bìa và màu nhấn. Khách truy cập sau đó có thể duyệt, lưu và đặt hàng sản phẩm.