Dược sĩ kỹ thuật số nhận thêm 100 triệu đô la đầu tư

Quỳnh Chi theo Digital Pharmacist

Digital Pharmacist cho biết họ có hơn 7.500 nhà thuốc sử dụng công nghệ của mình,  giúp những người buôn bán độc lập phát triển chương trình tiếp thị truyền thông xã hội, bản tin trực tuyến và nội dung y tế liên quan mà các nhà thuốc có thể gửi cho người tiêu dùng.

Một công ty công nghệ có trụ sở tại Mỹ giúp các hiệu thuốc độc lập chuyển sang kỹ thuật số đang nhận được 100 triệu đô la tiền mặt để phát triển doanh nghiệp.

Digital Pharmacist Inc. , nhà phát triển ứng dụng phần mềm dưới dạng dịch vụ giúp các nhà thuốc độc lập tương tác với khách hàng của họ bằng cách gửi tin nhắn văn bản nhắc nhở về việc dùng thuốc theo toa, nhắc nhở về thuốc và liên lạc liên quan sẽ sử dụng nguồn tiền mới từ Quản lý đầu tư K1 cho mục đích mở rộng công ty.

K1, có trụ sở tại Los Angeles, đầu tư vào các công ty phát triển công nghệ Saas như Apttus Corp, Buildium, Certify, Checkmarx Ltd., Chirotouch, Chrome River Technologies Inc., Granicus, IronScales Ltd., Jobvite Inc., Litera microsystems, RFPIO, Smarsh Inc. và phần mềm lực lượng lao động Llc.

Dược sĩ kỹ thuật số đã tiếp tục vượt qua kỳ vọng và chúng tôi có mức độ tin tưởng cao vào khả năng của đội ngũ quản lý để tiếp tục thực hiện tầm nhìn của họ, đối tác quản lý KI, Hasan Askari nói.

Chúng tôi dự định củng cố vị trí thị trường của chúng tôi, làm phong phú thêm nội dung cung cấp và cung cấp công nghệ của chúng tôi cho nhiều nhà thuốc hơn nữa.

Dược sĩ kỹ thuật số có trụ sở tại Austin, Texas phát triển các ứng dụng web, văn bản, điện thoại di động và giọng nói tuân thủ HIPAA giúp các nhà thuốc tự động hóa các yêu cầu nạp tiền, nhắc nhở và tin nhắn bệnh nhân liên quan. Công nghệ truyền thông của Digital Pharmacist tích hợp với hơn 60 hệ thống quản lý nhà thuốc, công ty cho biết.

Chris Loughlin, CEO của Digital Pharmacist cho biết, với sự đầu tư của K1, chúng tôi dự định củng cố vị thế thị trường của mình, làm phong phú thêm việc cung cấp và cung cấp công nghệ của chúng tôi cho nhiều nhà thuốc hơn.

Digital Pharmacist cho biết họ có hơn 7.500 nhà thuốc độc lập sử dụng công nghệ của mình, điều này cũng giúp những người buôn bán độc lập phát triển chương trình tiếp thị truyền thông xã hội, bản tin trực tuyến và nội dung y tế liên quan mà các nhà thuốc có thể gửi cho người dùng.

Một ứng dụng di động cho phép những người buôn bán gửi thông báo nhắc nhở nạp tiền theo toa và tin nhắn để ngăn chặn các phản ứng bất lợi của thuốc. Nội dung có sẵn từ công nghệ Digital Pharmacist bao gồm 40.000 trang được viết bởi dược sĩ và 7.500 video.