DHL Supply Chain hợp tác với Shopee để cung cấp dịch vụ giao hàng đẳng cấp thế giới cho ngày hội ‘Shopee 10.10 Brands Festival’

Thu Hương (Theo Retail News)

DHL Supply Chain Thái Lan, công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về các giải pháp logistic theo hợp đồng, đang hợp tác với ‘Shopee’, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, để hỗ trợ ‘Shopee 10.10 Brands Festival’.

Với dự đoán về doanh số bán hàng trực tuyến tăng đột biến, DHL Supply Chain sẽ mở rộng hỗ trợ logistic bao gồm vận chuyển các mặt hàng lớn và cồng kềnh trực tiếp đến khách hàng của mình.

Kevin Burrell, Giám đốc điều hành DHL Supply Chain Thailand Cluster cho biết, “Quan hệ đối tác của chúng tôi với Shopee mở rộng ra ngoài lĩnh vực logistic. Chúng tôi coi mình là một đối tác chiến lược có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ đầu đến cuối, từ kho bãi đến xử lý và giao hàng”

“Với công nghệ tiên tiến của DHL được tích hợp trong toàn bộ dịch vụ kho hàng và vận chuyển, tôi tin rằng chúng tôi có khả năng tốt nhất để dễ dàng quản lý khối lượng hàng hóa tăng lên và thể hiện giá trị trong việc đảm bảo tất cả khách hàng của Shopee đều nhận được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. ”

Thương mại điện tử đang nhanh chóng trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người mua sắm hiểu biết ở Thái Lan, những người mong đợi nhận được hàng trong điều kiện nguyên sơ và đúng giờ.

Tổng giá trị của lĩnh vực kinh doanh – tiêu dùng của Thái Lan đạt khoảng 5,5 tỷ đô la trong năm nay, tăng khoảng 14% so với năm 2019.

Trong báo cáo của App Annie, Shopee tiếp tục đứng đầu trong danh mục ‘Mua sắm’ theo lượt tải xuống Đông Nam Á trong quý 2 năm 2020, và nằm trong số ba quốc gia hàng đầu trên toàn thế giới trong cùng hạng mục.

Eric Bùi, Giám đốc Vận hành, Shopee (Thái Lan) cho biết “mua sắm trực tuyến đang phát triển từng ngày ở Thái Lan, ưu tiên của chúng tôi là luôn cung cấp trải nghiệm mua sắm liền mạch cho người dùng, từ thời điểm họ truy cập trực tuyến đến khi mua hàng, và sau đó giao hàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi hợp tác với một chuyên gia đẳng cấp thế giới.”

“Kinh nghiệm phong phú và các hệ thống đổi mới của DHL đã vượt quá mong đợi của chúng tôi ngay từ ngày đầu, đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục duy trì danh tiếng tốt của mình với người dùng.”

“Với các chiến dịch Shopee Double date trước đó, chúng tôi gặp phải sự gia tăng đột biến về nhu cầu nhưng DHL đã có thể đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, điều này đã làm nên thành công vang dội của chiến dịch. Họ sẽ một lần nữa là đối tác quan trọng của chúng tôi trong Shopee 10.10 Brands Festival” ông Eric Bùi cho biết

DHL Supply Chain sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình để đảm bảo các sản phẩm bán trên Shopee được chuyển đến tay khách hàng một cách dễ dàng.

Đặc biệt, các thương hiệu hàng đầu trên Shopee Mall, nơi chuyên chở nhiều loại sản phẩm, bao gồm cả những mặt hàng lớn và cồng kềnh sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác này do DHL vượt trội trong việc vận chuyển những mặt hàng đòi hỏi sự cẩn thận và chính xác.