DHL ra mắt nền tảng mới

Duy Khôi

DHL Global Forwarding, dịch vụ vận tải hàng không và đường biển của Tập đoàn Deutsche Post, đã ra mắt myDHLi, nền tảng trực tuyến tích hợp đầy đủ cho khách giao nhận hàng hóa.

Giao diện người dùng trực quan cao của myDHLi’s dễ dàng sử dụng và đảm bảo khách hàng có sẵn tất cả thông tin liên quan. Phản ánh các chức năng truyền thông xã hội đã được thiết lập tốt như theo dõi và chia sẻ, thông tin liên quan có thể dễ dàng truy cập ở các tổ chức và đối tác thương mại. Quản lý hoàn toàn minh bạch về giá cước, ưu đãi, phương thức vận chuyển, lượng khí thải carbon và tất cả các dữ liệu vận chuyển liên quan khác có sẵn chỉ với một vài cú nhấp chuột và có thể được hiển thị trong các phân tích và báo cáo chi tiết.

Một trong những khía cạnh độc đáo nhất là lợi ích của khả năng hiển thị và kiểm soát hoàn toàn đối với tất cả các chế độ vận chuyển, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

“Mặc dù tăng tốc số hóa và kết nối siêu nhanh, khách hàng có nhu cầu giảm độ phức tạp. Và đó chính xác là những gì công cụ của chúng tôi làm.” Tim Scharwath, CEO DHL Global Forwarding, Freight cho biết

“Chúng tôi đã tạo ra cổng thông tin khách hàng một cửa phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bằng cách kết hợp các dịch vụ như báo giá trực tuyến và đặt chỗ với tính năng theo dõi lô hàng, khả năng truy cập tài liệu và phân tích dữ liệu, chúng tôi không chỉ tạo khả năng hiển thị 360 độ, mà còn tin rằng việc số hóa có khả năng giảm bớt và cải thiện hoạt động kinh doanh hàng ngày của các chủ hàng và giao nhận hàng.”

“Chúng tôi đang phải đối mặt với COVID-19 và hiện có thể đóng vai trò là máy gia tốc để số hóa ngành này. Đó là ý nghĩa của số hóa đối với chúng tôi và tại sao chúng tôi biến nó thành nền tảng cho chiến lược năm 2025. ”

Nền tảng này hợp nhất các dịch vụ trực tuyến hiện có như myDHLi Quote + Book và myDHLi Analytics với các dịch vụ, tính năng mới và kết hợp chúng vào một nền tảng sáng tạo.

Các dịch vụ như khả năng tìm kiếm hiệu quả nâng cao trải nghiệm người dùng. Trên hết, được phát triển hoàn toàn nội bộ, dịch vụ theo dõi mới sử dụng thông tin từ đầu đến cuối để thực hiện các lô hàng vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển gần như trong thời gian thực. Điều này cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn – từ nhận hàng đến giao hàng cuối cùng. Dịch vụ này cũng cung cấp các trích xuất dữ liệu thô Excel. Một tính năng mới khác là myDHLi

Documents, cung cấp quyền truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các tài liệu giao hàng có thể tải xuống. Tất cả các tài liệu – báo giá, hóa đơn thương mại, danh sách đóng gói, hóa đơn nhà ở, hóa đơn, bằng chứng giao hàng, vv – được lưu trữ ở một nơi.

Các nhà thiết kế đã điều chỉnh cách tiếp cận đầu tiên trên thiết bị di động để có thể sử dụng liền mạch trên tất cả các thiết bị. Các tính năng truyền thông xã hội phổ biến tích hợp như chức năng theo dõi và chia sẻ giúp đơn giản hóa việc giao tiếp dọc theo chuỗi cung ứng bằng cách cho phép khách hàng trao đổi thông tin với đồng nghiệp, khách hàng và nhà cung cấp.

Hơn nữa, dữ liệu có thể dễ dàng được phân tích và xuất hoặc tích hợp trực tiếp vào các hệ thống riêng, dựa trên bộ API.

myDHLi có tính năng xây dựng mô-đun. Người dùng có thể cá nhân hóa cổng thông tin của họ bằng cách chọn các dịch vụ cụ thể mà họ muốn. Nhờ quy trình đăng ký đăng nhập một lần, tất cả các dịch vụ đều có sẵn ngay từ đầu. Không có đăng ký bổ sung hoặc quá trình đăng nhập là cần thiết. myDHLi miễn phí cho tất cả các khách hàng Chuyển tiếp Toàn cầu của DHL.

Việc ra mắt bắt đầu với một giai đoạn thử nghiệm bao gồm các khách hàng được lựa chọn từ năm châu lục (Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Úc, Châu Phi).