Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu cho Shopee

Nguyễn Trang (Theo Retailnews)

Nền tảng thương mại điện tử Shopee đã chọn biểu tượng bóng đá toàn cầu Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu mới nhất.

Ronaldo sẽ hợp tác với Shopee về một loạt các dự án nhằm thu hút và truyền cảm hứng cho khách hàng trong khu vực, bắt đầu với sự kiện mua sắm thường niên 9.9 Super Shopping Day của Shopee.

“Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thời đại. Anh ấy là nguồn cảm hứng của nhiều người, và sự cống hiến của anh ấy cho bóng đá phù hợp với cam kết sâu sắc mà chúng tôi dành cho người dùng của mình. Cùng với Cristiano Ronaldo, chúng tôi mong muốn tạo ra một tác động tích cực lâu dài đến khu vực”, Chris Feng, CEO của Shopee cho biết

“Tôi rất tự hào là đại sứ thương hiệu của Shopee khi chúng tôi có chung tham vọng trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Tôi luôn luôn nâng cao chất lượng các trận đấu của mình vì người hâm mộ và đội của mình, giống như sự đổi mới của Shopee để mang lại lợi ích cho người dùng trong khu vực. Tôi rất hào hứng với sự hợp tác này và tôi mong muốn tạo ra nhiều khoảnh khắc đặc biệt hơn cho người hâm mộ cùng với Shopee”, Ronaldo nói.

Cristiano Ronaldo xuất hiện trong 9.9 TVC mới nhất của Shopee, sẽ phát sóng ở cả bảy thị trường trong khu vực của Shopee.