COVID-19: Cơ hội hay kinh doanh thông thường của Thương mại điện tử Việt Nam?

Nguyên Hoàng

Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành YouGov Việt Nam

Hội thảo trực tuyến về bối cảnh Thương mại điện tử của Việt Nam với tác động của dịch COVID-19 do YouGov Việt Nam tổ chức dự kiến diễn ra ngày 11/6 tới đây.

Hội thảo hướng tới trả lời câu hỏi: Đây có phải là một cơ hội để phát triển, hay chỉ đơn giản là kinh doanh như bình thường cho thương mại điện tử Việt Nam?

Chương trình hội thảo trên web kéo dài 45 phút này diễn ra vào lúc  2PM GMT + 7, với diễn giả là ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành YouGov Việt Nam

Bên cạnh về việc đưa ra bức tranh tổng quan về bức tranh thương mại điện tử Việt Nam: ai là người đóng vai trò chính ở khu vực thành thị và nông thôn, hội thảo sẽ đề cập đến các chủ đề :

  • Hiệu ứng COVID đối với cả thương hiệu và hành vi của người tiêu dùng
  • Tầm quan trọng của Thương hiệu
  • Nghiên cứu điển hình: Indonesia
  • Một tương lai không tiền mặt cho Việt Nam

YouGov là tập đoàn phân tích dữ liệu và nghiên cứu quốc tế có trụ sở chính tại London

Độc giả quan tâm, tham gia chương trình hội thảo truy cập tại đây: results/ecommerce-webinar-2021