Công ty khởi nghiệp quần áo nam tăng 2,3 triệu đô la vốn

PV

Được thành lập vào năm 2019, công ty khởi nghiệp không có cửa hàng vật lý

Coolmate, một thương hiệu quần áo nam của Việt Nam được bán trực tuyến, đã huy động được 2,3 triệu đô la từ GSR Ventures và Do Ventures như một phần bổ sung cho vòng đấu loại A của mình.

Kết quả này nâng tổng quy mô của vòng lên 4,3 triệu đô la. Coolmate cho biết khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để “đẩy nhanh quá trình hoàn thiện chuỗi cung ứng” cho các sản phẩm của mình, nâng cấp hệ thống vận hành và tuyển dụng thêm nhân lực.

Hồi tháng 5, Coolmate cũng đã huy động được 2 triệu đô la trong một vòng do Access Ventures dẫn đầu với sự tham gia của Do Ventures, CyberAgent Capital và DSG Consumer Partners.

Khoản tài trợ này đánh dấu khoản đầu tư đầu tiên của GSR Ventures vào Việt Nam. Công ty liên doanh có trụ sở tại Hoa Kỳ đã hỗ trợ một số kỳ lân bao gồm Didi, Ele.me và Xiaohongshu.

“Chúng tôi rất ấn tượng về cách [đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành] Phạm Chí Nhu và nhóm Coolmate đang tận dụng công nghệ để chuyển đổi ngành bán lẻ truyền thống và làm hài lòng người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng”, Tech in Asia  dẫn lời GSR Giám đốc điều hành của Ventures Allen Zhu.

Được thành lập vào năm 2019, công ty khởi nghiệp không có cửa hàng vật lý nào cho đến nay. Nó được báo cáo nhận được 10.000 đơn đặt hàng mỗi ngày so với 2.000 trong năm đầu tiên hoạt động.

Coolmate đạt doanh thu 6 triệu đô la vào năm ngoái và dự kiến ​​sẽ thu về 19 triệu đô la trong năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *