CEO Nguyễn Thị Ngọc Diệp nhận giải thưởng “Thương hiệu Tiên Phong uy tín 2018” cho thương hiệu Bếp Xanh
Nhà báo Hồ Hải Long, Tổng biên tập Tạp chí Thương gia & Thị trường đại diện ban tổ chức trao tặng giải thưởng “Thương hiệu Tiên Phong uy tín 2018” cho doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Diệp đại diện thương hiệu Bếp Xanh

Xuất hiện cách đây khoảng 2 năm, đến hôm nay, thương hiệu Bếp Xanh đã tạo cho mình một vị trí vững chắc trên thị trường với các sản phẩm khô bò, khô heo, rong biển sấy,.. không còn quá xa lạ với người tiêu dùng ở Việt Nam.

Những ngày đầu kinh doanh, các sản phẩm của Bếp Xanh được giới thiệu đến người tiêu dùng chủ yếu qua kênh bán hàng online. Có lẽ, khô bò, khô heo, rong biển sấy mang thương hiệu Bếp Xanh cũng không tránh khỏi sự ngờ vực của người tiêu dùng khi phương thức bán hàng online trở nên phổ biến, kéo theo hệ lụy chất lượng sụt giảm đến chóng mặt, người tiêu dùng ngày càng ngờ vực với các mặt hàng được bán qua mạng.

Sản phẩm rong biển sấy thương hiệu Bếp Xanh
Sản phẩm khô bò thương hiệu Bếp Xanh

Tuy nhiên, bằng tất cả tâm huyết dành cho lĩnh vực thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng; với kinh nghiệm từng công tác tại trường ĐH Nông Lâm TP Hồ Chí Minh; 2 năm qua, nữ giám đốc trẻ Nguyễn Thị Ngọc Diệp đã cho người tiêu dùng thấy được sự lớn mạnh và không ngừng vươn lên của thương hiệu Bếp Xanh giữa thị trường online đầy “lừa lọc, dối trá”. Có thể ví von, Bếp Xanh giống như một cành sen giữa hồ, vẫn rực rỡ và thơm mát, vẫn làm đắm say lòng người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng mà còn là niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm. Đó chính là vốn quý, là sự quyết định đến thành công trong kinh doanh.

Điều khẳng định vững chắc nhất về sự tồn tại và phát triển của Bếp Xanh cho tới thời điểm này, đó là sản phẩm có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Việc khai trương trụ sở và showroom mới của Công ty TNHH đầu tư Bếp Xanh Việt Nam vào đầu tháng 10 vừa qua là một trong những khẳng định đầy tham vọng của Bếp Xanh ở phân khúc thị trường thực phẩm sấy khô.

Chủ tịch và thành viên câu lạc bộ Doanh nhân Tiên Phong Việt nam chúc mừng chị Ngọc Diệp ngày khai trương

Showroom- Trụ sở chính của công ty Bếp Xanh nằm trên quốc lộ 20, là tuyến đường nối liền lên thành phố Đà Lạt. Trong thời gian sắp tới, Bếp Xanh sẽ mở rộng các mặt hàng thực phẩm, giới thiệu những món quà đặc sản địa phương, được chọn lựa kĩ càng và đảm bảo yêu cầu trong vấn đề an toàn thực phẩm, giúp khách du lịch có nhiều sự lựa chọn. Dọc tuyến đường đi Đà Lạt, du khách chỉ cần ghé 563 Hùng vương, Thị trấn Di Linh, Huyện Di Linh là dễ dàng chọn mua những món đặc sản của Đà Lạt làm quà cho người thân với mức giá bình ổn trên thị trường như: khô bò, khô heo, rong biển sấy, chuối sấy, khoai lang sấy dẻo, kẹo chanh dây, hạt macca , cafe Di Linh,…

Để đi đến thành công như ngày hôm nay, bản thân những sản phẩm Bếp Xanh không thể tự làm nên được. Tất cả những những thành quả đó là nhờ vào sự thông minh,quyết đoán, lòng quyết tâm và ý chí kiên định của vị CEO trẻ tuổi Nguyễn Thị Ngọc Diệp. Tiếp thu bí quyết gia truyền từ người mẹ chồng, có trách nhiệm với các mặt hàng mình làm ra, tất cả các sản phẩm của Bếp Xanh đều được chị Ngọc Diệp cùng cộng sự dành cả thời gian để chuẩn bị từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến, thành phẩm.

Với những cố gắng và nỗ lực của mình, trong dịp kỉ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, thương hiệu Bếp Xanh vinh dự là thương hiệu duy nhất được xứng tên với giải thưởng “Thương hiệu Tiên Phong uy tín 2018” do cộng đồng doanh nhân Tiên Phong và người tiêu dùng bình chọn. Đây là giải thưởng danh giá được Câu lạc bộ Doanh nhân Tiên Phong Việt Nam tổ chức bình chọn, thông qua việc thẩm định kỹ càng mang tính pháp lý từ các khách hàng và doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm của Bếp Xanh.

Những nỗ lực và cố gắng của nữ giám đốc Nguyễn Thị Ngọc Diệp đã được ghi nhận một các xứng đáng. Theo chia sẻ của chị, trong thời gian sắp tới, người tiêu dùng sẽ đón nhận những sản phẩm cao cấp từ Bếp Xanh, đáp ứng yêu cầu, thị hiếu của khách hàng.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc CEO Nguyễn Thị Ngọc Diệp luôn tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục những hoạch định trong tương lai, đưa Bếp Xanh ngày càng phát triển và vững mạnh, đón nhận niềm tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Chúc Bếp Xanh không ngừng phát triển, vững mạnh với khẩu hiệu “Bếp Xanh- Nhịp thở của cuộc sống xanh”

An Di