CEO Đỗ Thanh Yến Nhi: “ Nuôi nấng, phát triển thương hiệu bằng tình mẹ”

An Di

CEO Đỗ Thanh Yến Nhi nhận bằng khen và cup do Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội tổ chức

“Sài Gòn- cafe sữa đá” từ lâu đã trở thành một nét văn hóa, nét riêng giữa thành phố phồn hoa đô thị. Nó đi vào thói quen, nếp sống, nếp sinh hoạt của người dân Sài Gòn và cả những người chọn Sài Gòn để học tập, mưu sinh.

Đơn giản, cá tính, mạnh mẽ, từ những ngày trên giảng đường đại học, Đỗ Thanh Yến Nhi có sở thích lê la tất cả các quán cà phê ở Sài Gòn chỉ để uống cà phê sữa đá.

Rồi đúng vào thời điểm sinh đứa con gái đầu lòng, với ý định kinh doanh cà phê trên sàn thương mại điện tử, thương hiệu Cà phê Anni Coffee ra đời.

Anni Coffee, một thương hiệu cà phê của công ty Cổ phần Trà Cà Phê An Nhiên do CEO Đỗ Thanh Yến Nhi điều hành. Chị chia sẻ, tên công ty được đặt theo tên con gái đầu lòng của chị.

Chính vì thế, chị chăm chút, chọn lọc và chu đáo với Anni Coffee như một đứa con bé bỏng. Chị kỹ lưỡng từ khâu chọn nguồn nhân cà chất lượng tại Lâm Đồng, Đak Lak đến việc khắt khe trong khâu chế biến.

Hạt cà phê mang thương hiệu Anni Coffee phải đạt chuẩn cà phê xuất khẩu S18 ngay cả trên thị trường Việt Nam.

Hơn thế, Anni Coffee xứng đáng được người tiêu dùng trân trọng và ủng hộ bởi việc chọn bao bì giấy để đóng gói, thân thiện môi trường.

Sản phẩm từ thương hiệu Anni Coffee

Ngay từ những ngày đầu thành lập, CEO Đỗ Thanh Yến Nhi cùng chồng là Founder Lê Quyết Tâm đã có chiến lược để nuôi nấng, phát triển Anni Coffee theo hướng đi riêng.

Đem đam mê, sở thích, mạo hiểm để kinh thương, chị chọn quê hương chồng tại Cà Mau làm xuất phát điểm phát triển sự nghiệp.

CEO Đỗ Thanh Yến Nhi mong muốn mang những hạt cà phê nguyên chất, sạch, đảm bảo sức khỏe đến với mọi người.

Mạo hiểm khẳng định và thay đổi văn hoá cà phê ngay từ quê nhà, đến thời điểm hiện tại, sau hai năm chinh phục thị trường Cà Mau, Anni Coffee đã chứng minh được chất lượng của sản phẩm, mang làn gió cà phê sạch trở thành thói quen trong lựa chọn hàng đầu khi mua sắm của người dân vùng đất mũi.

Song song đó, chị áp dụng công nghệ 4.0, kinh doanh sản phẩm thương hiệu Anni Coffee qua sàn thương mại điện tử và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, gắn kết lâu dài. Hiện nay, Anni coffee đã trở thành thương hiệu cà phê top đầu tại Cà Mau, và bắt đầu tiến đến những vùng đất mới.

Bên cạnh việc phát triển thương hiệu Anni Coffee, công ty Cổ phần Trà Cà Phê An Nhiên còn kinh doanh cung cấp tất cả sản phẩm, dịch vụ tư vấn, set up quán cà phê,…

Người dân Sài Gòn yêu mến Anni Coffe có thể đến địa chỉ số 5 Cửu Long, Phường 15, Quận 10 để chọn sản phẩm.

Ngoài quán cà phê đang hoạt động ở Cà Mau tại địa chỉ số 10 Nguyễn Thái Bình, Phường 5, TP Cà Mau, cuối năm Anni Coffee tiếp tục đầu tư, ra mắt thêm 1 quán tại trung tâm Cà Mau, phục vụ khách hàng nơi đây.

Công ty ngày càng mở rộng kinh doanh tại các thị trường: Hồ Chí Minh, khu du lịch Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc, Hội An, …

Để Anni Coffee phát triển đến ngày nay, CEO Đỗ Thanh Yến Nhi đã trải qua rất nhiều khó khăn ngay từ khi sáng lập thương hiệu. Dù vậy, chị vẫn mạnh mẽ vững bước, tiếp tục cuộc hành trình nuôi nấng đứa con bé bỏng của mình.

Chị chia sẻ: “ Chỉ những ai làm kinh doanh mới thấu hiểu. Lúc đầu tôi nghĩ, có sự nghiệp, hệ thống, tôi sẽ không phải đi làm 8 tiếng, có thời gian hơn cho gia đình, con cái… tuy nhiên không phải vậy.

Ngoài thời gian dành cho gia đình, tôi dành trọn cho công ty, có những thời điểm còn không giành cho bản thân, công việc chiếm hầu hết thời gian hiện có. Tuy nhiên, đến giờ phút này, tôi cảm thấy may mắn khi Anni Coffee ngày càng vững chắc trên thị trường.

Đặc biệt hơn, sau bao nhiêu khó khăn thách thức, sau những giây phút căng thẳng cho công việc, khi trở về nhà, ông xã và hai con gái là niềm vui, là động lực duy nhất, để bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa.”

Các doanh nhân xuất sắc chụp hình kỷ niệm cùng ông Đỗ Quang Hiển - chủ tịch Hiệp Hội DN vừa và nhỏ Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn T&T , chủ tịch ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội tại chương trình Đêm doanh nghiệp 2019

Với những cố gắng của mình cùng sự nhiệt huyết, năng động, vừa qua, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chị vinh dự nhận cúp và bằng khen do Hiệp hội doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội trao tặng nhằm tôn vinh những cá nhân , tập thể có thành tích xuất sắc trong sản xuất và kinh doanh.

Có thể nói rằng An Nhiên là nhà, An Nhiên là đứa con đầu tiên, là sự mong đợi một sản phẩm mang đến sức khoẻ cho con người. Ông bà thường nói: “ Nhà đông con là nhà có phúc”.

Do đó, trong thời gian tới, An Nhiên sẽ ra nhiều dòng sản phẩm và thương hiệu mới, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, những mô hình quán cà phê xanh, những vật dụng thân thiện môi trường sẽ là mục tiêu cho sự phát triển của Anni Coffee Shop trong năm 2020.

Chúc sự tâm huyết, nhiệt thành của chị dành cho sản phẩm sẽ được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Tạp chí Thương gia & Thị trường kính chúc chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *