Cách xây dựng một doanh nghiệp bất động sản thành công nhờ kỹ thuật số

Quỳnh Chi (Theo Entrepreneur)

Adam Olsen

Bắt đầu từ khi còn trẻ, Adam Olsen và nhóm của anh ấy đã có thể tạo ra một chỗ đứng trong thị trường bất động sản ồn ào nhờ duy trì sự tập trung vững chắc vào cộng đồng và nhận ra sức mạnh của kỹ thuật số

Lĩnh vực bất động sản khét tiếng với nhiều vận may được và mất qua nhiều thế kỷ. Điều làm tôi nhớ đến là cuộc khủng hoảng không chỉ ảnh hưởng đến Mỹ, mà còn lan rộng trên toàn thế giới làm tổn thương hầu hết các nền kinh tế. Tuy nhiên, lĩnh vực này đóng góp đáng kể vào GDP trên toàn thế giới và sở hữu một phần bất động sản vẫn tiếp tục là mốt.

Giữa tất cả sự hỗn loạn và ồn ào, Adam Olsen Team đã có thể tạo ra một thị trường thích hợp. Gần đây, anh đã mua lại Commercial Professionals, một công ty môi giới bất động sản thương mại hoạt động hàng đầu với hơn 51 triệu đô la, biến anh trở thành nhân vật thống trị trên thị trường bất động sản.

Nhưng con đường đi đối với Adam Olsen là một chuyến tàu lượn siêu tốc. Chủ sở hữu của Arcadi Realty và Adam Olsen Team (AOT), Adam Olsen cho rằng anh có thể phát triển nhanh chóng là nhờ sức mạnh của kỹ thuật số và coi mình là một nhà môi giới bất động sản thế hệ millenial.

Làm khác đi

Được thành lập bởi Olsen khi anh 18 tuổi tập trung vào lĩnh vực bất động sản, Adam Olsen Team đã nhận ra sức mạnh của việc mua và bán bất động sản trên thực tế.

Trong bốn năm kể từ khi bắt đầu, 83% hoạt động kinh doanh của AOT được diễn ra trên trực tuyến và mặc dù mọi người muốn đầu tư vào bất động sản, luôn có cơ hội để có nhiều người liên hệ với bạn và thực hiện một giao dịch bất động sản, Olsen nói.

Một trong những cách mà Adam Olsen Team đang cách mạng hóa quy trình mua và bán là thực hiện các chuyến tham quan nhà qua video thực sự cho thấy vẻ đẹp và tiềm năng mà mỗi ngôi nhà mang lại. Các chuyến tham quan, được quảng cáo trên YouTube và các nền tảng xã hội khác, giúp cho người mua thấy những gì họ có thể mong đợi về bất động sản khi họ yêu cầu thêm.

Họ cũng đã triển khai nền tảng chữ ký điện tử để quản lý các tài liệu quan trọng, phiếu mua hàng, phản hồi và kết thúc, vì vậy tất cả những người liên quan đều được giữ an toàn.

Sức mạnh của kỹ thuật số đã giúp Olsen và nhóm của anh xây dựng một doanh nghiệp bất động sản đang phát triển nhanh chóng ở Mỹ.

Năm 2019, công ty được Real Trends xếp hạng thứ 15 ở Texas dựa trên khối lượng và những thương vụ giao dịch phi thường, Adam cũng đã lọt vào top 30 trong HAR MLS YTD 2020. Adam Olsen Team chuyên về bất động sản nhà ở, thương mại, trang trại cũng như các giao dịch môi giới kinh doanh.

Adam Olsen Team đã phát triển với sức mạnh của kỹ thuật số như thế nào

“Thành công được xác định bởi khả năng cải thiện bản thân và cộng đồng của bạn, chứ không phải bởi ví tiền của bạn,” Olsen, người tiếp tục tập trung và đưa cộng đồng lên ưu tiên hàng đầu nói.

Năm 2020 cho đến nay đã được chứng minh là một thời gian đầy thách thức đối với tất cả mọi người. Trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường có thể đáng lo ngại, Adam Olsen Team đã ưu tiên phục vụ đưa khách hàng lên hàng đầu. Chỉ vì đặt nhu cầu của khách hàng làm trung tâm mà bất chấp việc phải ngừng hoạt động, bị cách ly và hạn chế, công ty vẫn duy trì hoạt động kinh doanh liên tục.

Theo Olsen, tham gia tốt vào không gian kỹ thuật số là một cách chuyển thành kinh doanh thực sự và đối với anh, năm thủ thuật này đã hiệu quả trong việc tạo ra một doanh nghiệp bất động sản kỹ thuật số.

  1. Một trang web IDX (sự pha trộn của phần mềm, chính sách và dữ liệu được kết hợp trong một tính năng duy nhất được sử dụng để hiển thị thông tin cần thiết trên trang web) tốt sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập giúp nắm bắt và thu hút khách hàng tiềm năng. Việc trang bị thêm phiên bản điện thoại di động càng làm tăng thêm sự dễ dàng vì doanh nhân có thể tập trung vào việc bán tài sản.
  1. Sự hiện diện của mạng xã trên Twitter, Instagram và sử dụng các công cụ tiếp thị bất động sản của Facebook giúp cải thiện phạm vi tiếp cận. Phải trả tiền để hoạt động trên các tài khoản mạng xã hội.
  1. Giúp danh sách có thể chia sẻ được và một danh sách nên có các nút chia sẻ mạng xã hội nổi bật. Tuy nhiên, hãy làm cho danh sách dễ chia sẻ hơn bằng cách đảm bảo chúng có bố cục phù hợp và hình ảnh đẹp.
  1. Ảnh và video 360độ giúp truyền đạt chính xác diện mạo và cảm giác của không gian.
  1. Bản tin thường xuyên đến cơ sở dữ liệu là điều bắt buộc. Đó là một cách tuyệt vời để chia sẻ nội dung như những ngôi nhà sắp mở bán, báo cáo thị trường hoặc các blog gần đây do chủ doanh nghiệp đăng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *