Bán gì trực tuyến: Gợi ý 40 sản phẩm giúp bạn kiếm tiền

Nguyên Hoàng theo ecommerceceo

Bạn vẫn đang cố gắng tìm ra những gì để bán trực tuyến? Tôi hiểu rồi.Hãy để tôi chỉ cho bạn từng bước một.

Bắt đầu cửa hàng trực tuyến đầu tiên của bạn có thể khiến bạn lo lắng. Bạn muốn thực hiện một đường thẳng với ý tưởng đầu tiên của mình, nhưng bạn cũng không muốn đuổi theo vòng tròn của trò chới cầu vồng.

Bạn muốn bán sản phẩm vật chất trực tuyến và kiếm lợi nhuận. Và để đạt được điều đó, bạn cần có dữ liệu mà bạn có thể tin tưởng và một mô hình kinh doanh thương mại điện tử thông minh .

Mặc dù có hàng tá cách để kiếm tiền trực tuyến , hàng trăm ngách tiềm năng và hàng triệu sản phẩm để bán trực tuyến, nhưng nền tảng thành công của bạn phụ thuộc vào hai điều

  1. Đúng sản phẩm VÀ
  2. Thị trường mục tiêu.

Đừng để nỗi sợ thất bại ngăn cản bạn trong quá trình nghiên cứu .Tin tốt là, cơ hội luôn ở xung quanh và bạn có thể học các bước đúng tại đây miễn phí.

Hãy ghi nhớ bài học quan trọng: bạn cần một quy trình để lựa chọn những gì để bán trực tuyến.

Đừng ngẫu nhiên chọn thứ gì đó dựa trên linh cảm.

Bán gì trực tuyến: Cách tìm sản phẩm để bán

Quy trình lựa chọn tôi muốn bạn làm theo là:

  1. Động não các ý tưởng bắt đầu từ các lĩnh vực chuyên môn
  2. Nghiên cứu ý tưởng trong Google Xu hướng và các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram và Pinterest
  3. Tìm dữ liệu thị trường để xem liệu doanh số bán hàng trong ngành có tăng không
  4. Tìm các ngách cạnh tranh thấp trong các ngành đang phát triển
  5. Thu thập dữ liệu như Bán hàng Amazon và eBay, số lượng Tìm kiếm, độ khó của từ khóa, v.v.
  6. So sánh ý tưởng của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu thực tế

Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp và nhà sản xuất của bạn trước khi chi tiêu bất kỳ khoản tiền nào. Nhìn vào giá cả và mức tồn kho của họ hàng ngày để xem liệu họ có thành công hay không.

Khi lựa chọn sản phẩm, hãy tập trung cao độ và tìm kiếm điểm hấp dẫn. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có sự kết hợp tốt giữa các mức giá thấp, trung bình và cao. Tùy thuộc vào thị trường ngách và lợi nhuận của bạn, bạn có thể cần phải có một “ thời dẫn đầu về tổn thất ” để thu hút khách hàng rồi bù lại sau đó.

Bí quyết để có sản phẩm tốt nhất để bán trực tuyến

Có hai loại sản phẩm bạn có thể bán trực tuyến: sản phẩm hàng hóa và sản phẩm thích hợp.

Sản phẩm hàng hóa là những sản phẩm có nhu cầu cao hoặc phổ biến. Chúng là những thứ mà mọi người cần, như quần áo, thực phẩm, v.v. Chúng có thể là sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số.

Sản phẩm thích hợp là những thứ mà chỉ một nhóm người cụ thể, nhỏ hơn đang tìm kiếm. Ví dụ, nếu bạn đang tham gia vào các trận đấu patin, bạn sẽ cần một đôi giày trượt patin nhất định, mà những người khác không tham gia vào môn trượt băng cạnh tranh thậm chí sẽ cân nhắc.

Không có câu trả lời “ma thuật” ở đây. Bán gì trực tuyến cuối cùng phụ thuộc vào mô hình kinh doanh của bạn và vị trí của dữ liệu.

Những gì hoạt động tốt cho một doanh nghiệp dropshipping sẽ không nhất thiết hoạt động tốt cho các sản phẩm nhãn trắng. Bán sản phẩm trực tuyến là đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo cách phù hợp với bạn.

Cùng với đó, hãy xem xét một vài ý tưởng sản phẩm sẽ hoạt động dựa trên mô hình kinh doanh mà bạn đang sử dụng cho thương hiệu thương mại điện tử của mình. Cụ thể, chúng ta sẽ xem xét:

  • Sản phẩm nhãn hiệu riêng
  • Vận chuyển thả
  • In theo yêu cầu
  • Bán sỉ
  • Bán lẻ
  • Sản phẩm của Amazon

Và như một phần thưởng, chúng ta sẽ xem xét một số sản phẩm thịnh hành mà bạn có thể điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của mình.

Sản phẩm tốt nhất để bán trong cửa hàng thương mại điện tử có nhãn riêng

Với nhãn hiệu riêng , bạn, nhà bán lẻ trực tuyến, quyết định mọi thứ về sản phẩm. Bạn chịu trách nhiệm về sản phẩm đó là gì, công thức, cách đóng gói, v.v. Nhà sản xuất bên thứ ba tạo ra sản phẩm cho bạn, sau đó giao hàng cho bạn để bán.

Khách hàng của bạn xem sản phẩm trong cửa hàng thương mại điện tử như thương hiệu của riêng bạn – và không bao giờ biết rằng người khác có liên quan đến sản phẩm đó.

Bạn đã quen thuộc với nhiều thương hiệu nhãn hiệu riêng, như Equate và Mainstays của Walmart và Target’s Room Essentials và Market Pantry.

Dưới đây là những sản phẩm tuyệt vời để bán trực tuyến với mô hình nhãn hiệu riêng:

Sản phẩm chăm sóc da

Cho dù bạn tạo ra một dòng mặt nạ đất sét, kem dưỡng da, tẩy tế bào chết toàn thân, sữa rửa mặt hay sự kết hợp của những thứ này, các sản phẩm chăm sóc da đều rất hot. Vào năm 2018, thị trường chăm sóc da toàn cầu trị giá 134,8 tỷ đô la và dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 4,4% đến năm 2025.

Quan tâm đến việc bán sản phẩm này? Nguồn mặt hàng này qua Spocket tại đây .

Thiết bị tập thể dục

Nhờ đại dịch COVID-19, nhu cầu về thiết bị thể dục tăng vọt. Ngay cả khi các phòng tập thể dục và câu lạc bộ sức khỏe đã mở cửa trở lại với các hướng dẫn cách xa xã hội, nhiều người chọn sử dụng thiết bị tập thể dục của riêng họ ở nhà.

Tất cả các loại mặt hàng thể dục đều có nhu cầu cao – từ bóng ổn định và dây đai yoga cho đến đĩa thăng bằng, tạ ấm và băng kháng lực.

Vào năm 2020, thị trường thiết bị thể dục toàn cầu đạt hơn 10 tỷ đô la. Dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 11% từ năm 2021 đến năm 2027.

Quan tâm đến việc bán sản phẩm này? Nguồn mặt hàng này qua Spocket tại đây .

Chai nước

Chai nước ngày càng trở nên phổ biến trong những năm qua, nhờ vào thị trường nước đóng chai. Người tiêu dùng đang trở nên có ý thức hơn về môi trường, muốn làm phần việc của mình để ngăn chặn việc chai lọ sử dụng một lần cuối cùng ở các bãi chôn lấp.

Nghiên cứu thị trường cho thấy thị trường chai nước tái sử dụng toàn cầu đạt 8,38 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 4% đến năm 2028.

Mặc dù bạn có thể mua chai nước ở hầu hết các cửa hàng bán lẻ, nhưng kinh doanh trực tuyến vẫn có chỗ để thành công trong lĩnh vực này. Tất cả là về sản phẩm bạn cung cấp và cách bạn tiếp thị chúng.

Nếu bạn bắt đầu với một sản phẩm chất lượng cao có thể giữ nước lạnh trong vài giờ và sau đó cung cấp nhiều tùy chọn thiết kế để lựa chọn, bạn sẽ có thể tìm được đối tượng mục tiêu rõ ràng cho sản phẩm sinh lời này.

Quan tâm đến việc bán sản phẩm này? Nguồn mặt hàng này qua Spocket tại đây .

Đèn LED

Đèn LED đã trở nên phổ biến vì chúng tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với các lựa chọn chiếu sáng thay thế. Có rất nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường, từ giày thể thao phát sáng đến đèn chạy bằng năng lượng mặt trời, đèn cổ tích và dải đèn LED.

Mặc dù có rất nhiều lựa chọn sản phẩm và rất nhiều thương hiệu trên mạng bán các biến thể nhỏ của cùng một thứ, bạn vẫn có thể tạo ra một chỗ đứng trên thị trường.

Đầu tư nguồn lực vào việc tạo ra một thương hiệu độc đáo và hoạt động tiếp thị khác biệt so với phần còn lại, vì vậy bạn sẽ nổi bật giữa đám đông.

Quan tâm đến việc bán sản phẩm này? Nguồn mặt hàng này qua Spocket tại đây .

Thiết bị điện tử

Thị trường điện tử là một trong những thị trường bạn có thể tin tưởng sẽ có mặt ở đó bất kể điều gì đang xảy ra trên thế giới. Tăng trưởng có thể chậm hơn, nhưng đây vẫn là một danh mục sản phẩm vững chắc trong dài hạn.

Nghiên cứu cho thấy thị trường điện tử toàn cầu dự kiến ​​đạt 1055,29 tỷ USD vào năm 2021. Phần lớn tốc độ CAGR 11,2% từ năm 2020 là do các công ty thực hiện điều chỉnh hoạt động do tác động của COVID-19. Đến năm 2025, thị trường dự kiến ​​trị giá 1291,14 tỷ đô la vào năm 2025, với tốc độ CAGR là 5%.

Bạn có thể bán nhiều sản phẩm điện tử khác nhau trên trang web thương mại điện tử của mình, từ bàn phím và loa Bluetooth đến tai nghe nhét tai hoặc đồng hồ thông minh và phụ kiện điện thoại thông minh.

Để nổi bật giữa đám đông, hãy tìm một sản phẩm thích hợp, chẳng hạn như phụ kiện trò chơi điện tử và tiếp thị sản phẩm đó. Chỉ đơn thuần sử dụng sản phẩm thịnh hành tại thời điểm này sẽ không mang lại tiền tốt về lâu dài.

Bạn có hứng thú với việc bán sản phẩm này không? Nguồn mặt hàng này qua Spocket .

(Còn nữa)