% Arabica chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

PV

Tập đoàn cà phê của Nhật % Arabica chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam với sự hợp tác của công ty đầu tư The Kho Group có trụ sở tại Hồng Kông.

Sau khi thảo luận về việc ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020, % Arabica có trụ sở tại Kyoto đã xác nhận sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong tháng này tại địa điểm ‘Café Apartments’ Nguyễn Huệ nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa nhà chín tầng hiện có gần 30 cửa hàng cà phê, bao gồm Partea, The Maker Concept và The Letter Café, bên cạnh các cửa hàng thời trang và cửa hàng độc lập khác.

Vynce Nguyễn, Tổng Giám đốc The Kho Group, cho biết % Arabica sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm cà phê đặc sản mới tại thị trường cà phê truyền thống lâu đời của Việt Nam.

% Arabica có kế hoạch khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, tại trung tâm mua sắm Diamond Plaza và đang khám phá tiềm năng mở rộng tại Hà Nội, Hội An và Phú Quốc.

Cửa hàng ‘Café Apartments’ Nguyễn Huệ sẽ là cửa hàng thứ 142 của tập đoàn cà phê Nhật Bản trên toàn cầu với Việt Nam là thị trường thứ 20. Cửa hàng này đi trước các thị trường dự kiến ​​ở Tây Ban Nha, Mexico, Jordan và Ai Cập.

Arabica% cũng sẽ khởi động lại ở Philippines trong năm nay với hai cửa hàng ở khu thương mại tài chính Bonifacio Global City của Manila, sau khi rời khỏi thị trường vào tháng 1 năm 2022.

Kho Group vận hành danh mục đầu tư gồm 19 thương hiệu trong các ngành bất động sản, công nghệ, tài chính và bán lẻ.

Trong khi % Arabica đánh dấu bước đột phá đầu tiên của công ty vào lĩnh vực bán lẻ thực phẩm và đồ uống, The Kho Group cũng đầu tư vào nhà máy rượu Pont Des Arts của Pháp và công ty công nghệ thực phẩm Future Salad của Hồng Kông.