Quỳnh Chi

Một con đà điểu hóm hỉnh và những vật nuôi khác sử dụng các thiết bị điện tử dịch âm thanh động vật sang tiếng Anh trong “Pet Tech”, video về một “doanh nghiệp” cùng tên lên Amazon Business để mua các vật dụng cần thiết để phát triển như một công ty khởi nghiệp. Video dài 30 giây là video đầu tiên trong số 3 video trong chiến dịch tiếp thị Amazon Business mới diễn ra.
Tuần trước, Amazon đã ra mắt chương trình “Mua thông minh hơn. Giấc mơ lớn.”- chiến dịch tiếp thị lớn đầu tiên của Amazon trên nhiều kênh truyền thông, giới thiệu một nhà sản xuất thiết bị dành cho thú cưng có thể dịch âm thanh động vật sang tiếng Anh.
Hyeyoung Moon , trưởng bộ phận tiếp thị toàn cầu của Amazon Business, cho biết chiến dịch này được thiết kế để quảng cáo Amazon Business dễ sử dụng theo cách “giúp các doanh nghiệp tập trung hơn vào công việc kinh doanh và sứ mệnh của họ”.
‘Thú vị và hấp dẫn’
“Đó là tinh thần mà chúng tôi đang nắm bắt với chiến dịch thú vị và hấp dẫn này nhằm tôn vinh những người mơ ước và trao quyền cho nhiều người ra quyết định mua hàng thông minh hơn”, cô nói trong một email trả lời.
Chiến dịch do công ty quảng cáo BSSP kết hợp với Biscuit Filmworks thực hiện, sẽ diễn ra trên toàn quốc đến hết tháng 11.
Bằng cách nhấn mạnh sự hài hước, chiến dịch đang giải quyết những phát hiện gần đây mà nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp mong đợi ở tiếp thị thương hiệu sẽ hài hước.
Mọi người nhớ quảng cáo vui nhộn
Một báo cáo gần đây của nhà cung cấp phần mềm kinh doanh Oracle Corp. và tác giả / podcaster Gretchin Rubin, cho thấy 91% người dùng trên toàn thế giới thích các thương hiệu hài hước trong quảng cáo của họ.
Ngoài ra, kết quả cho thấy 90% người xem có khả năng nhớ những quảng cáo hài hước hơn. Nhưng chỉ 20% thương hiệu nói rằng họ sử dụng sự hài hước trong quảng cáo ngoại tuyến, 18% trong quảng cáo trực tuyến, báo cáo cho thấy.
Trong video Amazon Business Pet Tech, một con đà điểu, một con alpaca và một con chó xù đeo những thứ có vẻ là thiết bị điện tử làm vòng cổ và sử dụng chúng để nói chuyện bằng tiếng Anh trong một cuộc họp của các giám đốc điều hành Pet Tech. Con đà điểu bắt đầu mọi thứ bằng cách nói với các giám đốc điều hành, “Thiết bị dịch của bạn hoạt động – bravo!”
Nhưng khi một trong các giám đốc điều hành yêu cầu đà điểu nói “bơ đậu phộng”, con chim từ chối và thay vào đó bắt đầu một cuộc trò chuyện do alpaca tham gia về cách nhóm có thể sử dụng Amazon Business để mua nguồn cung cấp mà họ cần để phát triển kinh doanh trong khi kiểm soát chi tiêu của họ. .
(Trong khi đó, con chó xù bên cạnh phàn nàn sau khi trang Amazon Business Buy không cho phép nó mua 1 triệu chiếc xương chó).
Trong đoạn kết của video, đà điểu kêu lần cuối: “Này mọi người – bơ đậu phộng!” Đoạn phim kết thúc trong tiếng cười sảng khoái.