Amazon bán hàng hiệu

Nguyên Hoàng (Theo Retail Insider)

Amazon đã ra mắt một cổng thông tin dành cho các thương hiệu thời trang và làm đẹp sang trọng chỉ dành cho những người được mời có tên Luxury Stores, Oscar de la Renta là đối tác đầu tiên.

Công ty cho biết nhiều thương hiệu sẽ ra mắt tại Luxury Stores trong những tuần và mùa tới. Hiện tại, nền tảng này chỉ có sẵn cho các thành viên Prime ở Hoa Kỳ.

Các thành viên có thể truy cập thông qua ứng dụng Amazon, cửa hàng có công nghệ tương tác cho phép khách hàng có cái nhìn 360 độ về sản phẩm. Với khái niệm “cửa hàng trong cửa hàng”, Luxury Stores cho phép các thương hiệu đặt giá, lựa chọn, khoảng không quảng cáo và nội dung của riêng họ.

Christine Beauchamp, chủ tịch Amazon Fashion cho biết “chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi từ khách hàng và cảm hứng của chúng tôi xuất phát từ phản hồi của các thành viên Prime, những người muốn mua sắm các thương hiệu cao cấp yêu thích của họ trong cửa hàng của Amazon.”

“Vẫn là Day One (Toà nhà Day 1, trụ sở chính của Amazon, được đặt theo một câu nói của CEO Jeff Bezos “It’s always day 1” – PV) và chúng tôi mong muốn phát triển Luxury Stores, sự đổi mới đại diện cho các khách hàng của chúng tôi và mở ra cánh cửa mới cho các nhà thiết kế trên toàn thế giới tiếp cận những khách hàng sang trọng hiện tại và khách hàng mới”.

Là thương hiệu đầu tiên mở cửa hàng tại Luxury Stores, nhà mốt Mỹ Oscar de la Renta cung cấp một loạt các sản phẩm may sẵn, phụ kiện và đồ trang sức, bao gồm cả Bộ sưu tập Thu / Đông 2020. Thương hiệu này và Amazon cũng đã tung ra một video có sự tham gia của Cara Delevingne để quảng bá chiến dịch.

Alex Bolen, Giám đốc điều hành của Oscar de la Renta cho biết “chúng tôi ngưỡng mộ sự tập trung vào khách hàng của Amazon và mong muốn kể câu chuyện về thương hiệu của chúng tôi theo những cách hấp dẫn và lôi cuốn đến nhiều khách hàng hơn nữa thông qua trải nghiệm của Luxury Stores”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *