“Nữ tướng” Minh Nguyệt, quyền Chủ tịch CLB DN Tiên Phong: Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập

An Di

Không phải ngẫu nhiên mà cộng đồng doanh nhân phía Nam cũng như cán bộ- công nhân viên tại Minh Nguyệt Group phong chị – Doanh nhân Lý Thị Minh Nguyệt, Tổng Giám đốc Minh Nguyệt Group, quyền Chủ tịch câu lạc bộ Doanh nhân Tiên Phong Việt Nam biệt danh “Nữ Tướng”.

“Nữ tướng” Minh Nguyệt, quyền chủ tịch CLB DN Tiên Phong
“Nữ tướng” Minh Nguyệt, quyền chủ tịch CLB DN Tiên Phong

Khởi nghiệp kinh doanh trong một lĩnh vực vốn được mặc định là nghề của đàn ông, đó là nghề sửa chữa, chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, “nữ tướng” Minh Nguyệt đã phải nỗ lực hơn rất nhiều những đồng nghiệp cùng nghề để có được thành công như ngày hôm nay.

Nhưng đó cũng là cách chị “ghi điểm” đối với không chỉ khách hàng mà còn ghi dấu ấn đối với cả cộng đồng doanh nhân.

Chị là mẫu phụ nữ thành đạt, tiêu biểu trong cộng đồng nữ doanh nhân thời hội nhập. Cùng lúc đảm đương nhiều vị trí quan trọng, trong vai trò Tổng giám đốc Minh Nguyệt Group chuyên kinh doanh lĩnh vực ô tô, bất động sản, tài chính xây dựng, nhà hàng, khách sạn, mua bán, sửa chữa và cho thuê du thuyền, ca nô hay giữ vị trí cao trong ban chấp hành các câu lạc bộ Doanh nhân, Hội Doanh nghiệp,… chị đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được mọi người yêu mến và nể trọng.

Doanh nhân Lý Thị Minh Nguyệt đang xây dựng Minh Nguyệt Group thành một tập đoàn đa ngành
Doanh nhân Lý Thị Minh Nguyệt đang xây dựng Minh Nguyệt Group thành một tập đoàn đa ngành

Với khởi đầu là sửa chữa, chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, khi đã khẳng định được uy tín thương hiệu, với sự thông minh, khéo léo, nhạy bén với thời cuộc, chị đã mở rộng kinh doanh, dẫn dắt Minh Nguyệt Group trở thành một trong những tập đoàn nghìn tỷ sở hữu những khu đất vàng, những gara rộng ở các quận trung tâm thành phố.

Bằng cái tâm của nghề, tuy giữ cương vị cao nhất của Ôtô Minh Nguyệt nhưng chị vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng, đưa ra các chế độ hậu mãi, giải quyết khó khăn, vướng mắc cho khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của công ty.

Tất cả những nỗ lực, phấn đấu và tâm huyết chị dành cho ô tô Minh Nguyệt nhằm mục đích hướng đến đó là: “Tiết kiệm chi phí – Phục vụ nhiệt tình – Giao xe đúng hẹn -Tuân thủ quy trình” cho tất cả các khách hàng.

Chị luôn được tín nhiệm đứng trong hàng ngũ Ban chấp hành các câu câu lạc bộ doanh nhân, hội doanh nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trẻ, gắn kết các doanh nghiệp lại gần nhau hơn, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ, đồng hành và cùng phát triển.

Minh Nguyệt Group luôn gắn hoạt động kinh doanh với công tác xã hội

Không những xinh đẹp, giỏi giang, bản lĩnh mà chị còn mang trong mình trái tim nhân ái, đầy tình yêu thương. Hơn 10 năm qua, hoạt động kinh doanh của Minh Nguyệt Group luôn đồng hành gắn bó với các hoạt động xã hội.

Cá nhân chị cùng Minh Nguyệt Group đã đóng góp nhiều tỷ đồng vào các hoạt động xã hội như: xây nhà tình nghĩa, xây cầu, trao học bổng, tặng quà cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước.

Vậy nhưng, lại hiếm khi chị kể về những điều mình đã làm, bởi chị cho rằng so với những người đang thầm lặng hàng ngày với công việc thiện nguyện của mình, thì những đóng góp của cá nhân chị không đáng là bao.

Ấn tượng chị để lại cho những ai từng gặp và trò chuyện cùng chị là một người phụ nữ xinh đẹp, nhẹ nhàng thướt tha trong tà áo dài truyền thống và nụ cười thân thiện thường trực trên môi cùng khí chất toát ra từ một nữ doanh nhân thành đạt, bản lĩnh trên thương trường.

Chị Lý Thị Minh Nguyệt được cộng đồng doanh nhân tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành nhiều hiệp hội, câu lạc bộ doanh nhân

Với những đóng góp tích cực của mình, nhiều năm liền nữ tướng Minh Nguyệt đa được các cấp lãnh đạo trung ương tặng bằng khen tôn vinh vì những thành tích đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Chị là nữ doanh nhân tiêu biểu của thời đại, là nguồn động lực của các chị em phụ nữ phấn đấu và luôn nhận được sự tín nhiệm từ cộng đồng doanh nhân.

Dù ở vai trò nào, nữ tướng Minh Nguyệt cũng đều xuất sắc và nhận được sự mến mộ của mọi người. Với sự thông minh, tài giỏi cùng cái nhìn tinh anh, nhạy bén trong kinh doanh, bên cạnh sự khéo léo, giỏi giang , nữ tướng Minh nguyệt sẽ đưa Minh Nguyệt Group ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa trên thị trường.