Trung Tâm Ngoại ngữ – Tin học EIA: Nơi ươm mầm tài năng

Việt Tiến

Trung Tâm Ngoại ngữ – Tin học EIA toạ lạc tại thị Trấn Đông Hưng, Huyện Đông Hưng, Thái Bình, được thành lập vào 2018 với sứ mệnh giúp học viên phát triển toàn diện về các kỹ năng tiếng Anh, nâng cao khả năng tư duy, vốn văn hoá, kỹ năng mềm đạt hiệu quả cao ở các kỳ thi trong nước và quốc tế. EIA cam kết luôn nỗ lực hết mình đưa đến  học viên những thông tin giá trị nhất.

Với đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ Mỹ, Anh, EIA luôn tự hào với giáo trình được thiết kế hoàn toàn ưu việt dành riêng cho từng nhóm học viên với nhiều tính năng vượt trội và nội dung đa dạng lấy học viên làm trọng tâm. Giúp học viên khơi dậy sự hứng thú và tập trung.

Ngoài ra EIA còn được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại phù hợp với nhiều lứa tuổi EIA sẽ mang đến cho học viên môi trường học chuẩn mực quốc tế. EIA có các chương trình Anh ngữ bao gồm:

Tiếng Anh trẻ em  –  English for Kids (KIDS)

Tiếng Anh Mẫu giáo: Giúp cho các em học sinh từ 4-6 tuổi làm quen với tiếng Anh; tạo cho các em cơ hội tiếp xúc với giáo viên bản ngữ và những trò chơi tiếng Anh vui nhộn.

Tiếng Anh Nhi đồng: Giúp cho các em học sinh từ 7-11 tuổi hoàn thiện những kiến thức đã được học ở trường, tạo cơ hội cho các em nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua sinh hoạt ngoại khóa và các bài học hội thoại thực hành với giáo viên bản ngữ.

Tiếng Anh Thiếu niên: Giúp cho các em học sinh từ 12-17 tuổi hoàn thiện những kiến thức đã được học ở trường, được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ và chuẩn bị sẵn sàng chuyển tiếp sang các khóa tiếng Anh học thuật (khi có nhu cầu).

Cơ Sở 1 Trung Tâm Ngoại ngữ – Tin học EIA

Tiếng Anh giao tiếp

English Communication (EC) Dành cho những học viên có trình độ tiếng Anh từ sơ cấp, trung cấp, đến nâng cao nhằm phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.- Ngữ âm hội thoại – Conversation Practice (CP) Với 100% giáo viên bản địa, AEA giúp học viên khắc phục những lỗi thường mắc phải trong phát âm tiếng Anh, đồng thời tiếp thu cách phát âm chuẩn xác, từ đó tạo sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.

Trại hè Tiếng Anh

Summer Camp Chương trình kết hợp giữa các hoạt động học tập trong lớp và nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng sử dụng tiếng Anh khám phá khoa học, thể thao và văn hóa thế giới.

Liên kết đào tạo tiếng Anh- AEA liên kết với các trường học để giúp các em học sinh không chỉ có cơ hội giao tiếp tự tin, trau dồi vốn tiếng Anh, tìm hiểu văn hóa với giáo viên nước ngoài mà còn được phát triển các kỹ năng sống và hội nhập quốc tế trong tương lai.

AEA liên kết với các cơ quan, doanh nghiệp qua đó giúp đào tạo nâng cao chất lượng sử dụng tiếng Anh cho đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả trong thời đại hội nhập và toàn cầu hóa.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên EIA đã mở thêm cơ sở 2 toạ lạc tại Xã Thăng Long, thị trấn Tiên Hưng.