CapitaLand ra mắt nền tảng thương mại điện tử mới tại Singapore

Trung Nguyên (Theo Insider Retail)

CapitaLand đã ra mắt nền tảng đặt hàng thương mại điện tử và thực phẩm mới tại Singapore.

Các dịch vụ eCapitaMall và Capita3Eats mới đang hướng tới mục tiêu thúc đẩy doanh số cho các nhà bán lẻ tại trung tâm mua sắm trong bối cảnh Singapore dỡ bỏ biện pháp giãn cách xã hội giai đoạn 1, khi nước này bắt đầu mở lại các hoạt động bị dừng do virus corona.

Cả hai nền tảng có thể truy cập thông qua các trang web và ứng dụng CapitaStar của công ty từ ngày 1/6.

Việc dừng hoạt động đã cho thấy tầm quan trọng của một chiến lược đa kênh, 24/7 cho các nhà bán lẻ của Singapore, MD Chris Chong, CapitaLand Singapore cho biết.

“Là nhà điều hành mạng lưới trung tâm thương mại lớn nhất của Singapore, chúng tôi muốn giúp các nhà bán lẻ tiếp cận với nhiều người tiêu dùng và cơ hội kinh doanh trực tuyến hơn bằng cách sử dụng nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ của CapitaLand và các khả năng kỹ thuật số chúng tôi đã xây dựng trong nhiều năm qua..”

Các nhà bán lẻ trên nền tảng eCapitaMall và Capita3Eats sẽ hợp nhất vào không gian kỹ thuật số bằng cách khai thác hơn 1 triệu thành viên CapitaStar tại Singapore và tiếp cận qua mạng lưới cửa hàng vật lý của chúng tôi.

Khách hàng sử dụng ứng dụng sẽ có thể mua hàng hóa từ (chủ yếu là) nhà bán lẻ của trung tâm thương mại CapitaLand, chọn giao hàng tận nhà hoặc thu tại cửa hàng. Ứng dụng thực phẩm là nền tảng đặt hàng thực phẩm do trung tâm điều hành đầu tiên của Singapore cung cấp cho người tiêu dùng ba cách để thực hiện đơn đặt hàng bằng cách giao hàng, mang đi hoặc ăn ngay tại chỗ.