Doanh nghiệp tại Thụy Điển có nhu cầu mua nhiều mặt hàng nông sản

Theo Thương vụ Việt Nam tạo Thụy điển, doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm Á Châu tại Thụy Điển cần mua các mặt hàng nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam.

Từ ô mai/mứt: cóc chua ngọt, xoài sấy, chanh muối đến cà pháo ngâm muối ớt, nước màu dừa (nước hàng), bánh tráng vừng đen, vừng trắng, măng tươi, đậu đỏ hạt nhỏ, đậu trắng, bánh xốp trà xanh.

Ngoài ra các mạt hàng qua chế biến như bún, miến, phở khô. Cụ thể, bún bò huế khô loại 1,9mm, bánh hỏi khô, hủ tiếu dai loại 3mm, mì hoành thánh khô. Các loại bột khô như bột bánh canh, bột bánh cuốn, bột khoai

Nhóm sản phẩm khác cũng được doanh nghiệp  này đặt mua là bột thạch và thạch rau câu: Bột sương sáo đen và trắng, thạch rau câu nước dừa, thạch rau câu vị khoai môn

Bên cạnh đó  là các mặt hàng của nhiều thương hiệu như Phở bò, hủ tiếu nam vang, phở gà, bánh đa cua nhãn hiệu Hoàng Gia; mì ăn liền vị bò, sườn, spagheti của Omachi,..

Các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nói trên có nhu cầu xuất khẩu sang Thụy Điển, xin liên hệ với Thương vụ se@moit.gov.vn trước ngày 28/2/2020.

Ưu tiên các doanh nghiệp đã xuất khẩu sang thị trường EU và Hoa Kỳ.

PV