Doanh số lễ hội mua sắm tăng vọt lên 554% vào năm 2020

My Khanh

Criteo SA đã công bố dữ liệu theo mùa mới nhất của mình về các lễ hội mua sắm thịnh hành ở Đông Nam Á (ASEAN), bao gồm Singapore, Việt Nam và Indonesia, vào ngày 1 tháng 11.

Bảng điều khiển bán hàng theo mùa, ghi nhận dữ liệu của 280 người chơi thương mại điện tử từ chín thị trường ở Đông Nam Á, tiết lộ rằng trong khi tăng trưởng doanh số bán hàng tổng thể cho ngày 11.11 ở Đông Nam Á tăng 554% vào năm 2020, đã có sự thu hẹp tăng trưởng doanh số bán hàng trong năm qua .

Tại Singapore, ngày 11.11 vẫn là lễ hội bán hàng phổ biến nhất, với doanh số bán lẻ tăng 347% và lượt xem sản phẩm tăng 253% so với số liệu cơ sở trong cùng năm.

Ngày 12.12 ghi nhận mức tăng doanh thu cao thứ hai, ở mức 210%. Các mức tăng đáng chú ý khác trong năm 2020 bao gồm doanh số bán hàng tăng 137% trong ngày 10.10 và doanh số bán hàng tăng 124% trong thời gian Thứ Sáu Đen.

Trên khắp các thị trường, ngày 12.12 nổi lên là ngày hội mua sắm quan trọng nhất đối với Indonesia, trong khi ngày 11.11 vẫn là ngày hội bán hàng lớn nhất đối với Singapore và Việt Nam.

Giám đốc điều hành Đông Nam Á và Ấn Độ Taranjeet Singh nhận xét: “Chúng tôi nhận thấy rằng tốc độ tăng trưởng doanh số thương mại điện tử, khi so sánh với năm cơ sở tương ứng, đang chậm lại do khu vực này đã quen với công việc, cuộc sống và vui chơi từ xa. Nó đặc biệt rõ ràng đối với doanh số 11,11 ở Đông Nam Á, nơi mà năm 2019 ghi nhận mức tăng trưởng 369,4% trong doanh số bán lẻ, trong khi con số này chậm lại còn 296,6% vào năm 2020 “.

Các nhà bán lẻ trong khu vực tiếp tục mong đợi doanh số bán hàng hai ngày sắp tới vào năm 2021.