15 người sáng tạo TikTok để truyền cảm hứng tiếp thị

Khánh My

Từ nguồn gốc là một ứng dụng âm nhạc cho các video khiêu vũ, TikTok đã trở thành một nền tảng xã hội hàng đầu cho những người sáng tạo và những người có ảnh hưởng. 

Đối với người bán, TikTok cũng là nơi để kết nối với khán giả, học hỏi từ các chuyên gia thông qua các video dạng ngắn và thậm chí thúc đẩy giao dịch.

Dưới đây là danh sách những người tạo TikTok thành công, theo practicalecommerce. Có các ví dụ giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn tạo nội dung, video hậu trường về cách điều hành một doanh nghiệp nhỏ và video nhạc vui nhộn cho thấy những gì đang hoạt động trên nền tảng.

Bayashi — @bayashi

Bayashi , được biết đến với cái tên Chieko Naniwa, là người tạo ra TikTok của năm cho năm 2021 và có lý do chính đáng. Các video nấu ăn ngắn, rút ​​ngắn

thời gian của anh ấy cho thấy những cách dễ dàng để chế biến các món ăn hấp dẫn, chủ yếu là món Nhật. Việc anh ấy đào sâu vào cuối mỗi bài mang lại cảm giác thú vị, cá tính. 36,7 triệu người theo dõi, 1,1 tỷ lượt thích.

Charli D’Amelio — @charlidamelio

Charli D’Amelio bắt đầu đăng các video khiêu vũ trên TikTok vào năm 2019. Cô hiện có hơn 11 tỷ lượt thích, nhiều nhất trên TikTok. Nội dung của cô có các cảnh khiêu vũ và cuộc sống của một người có ảnh hưởng, tất cả đều có âm nhạc. Charli D’Amelio là một ví dụ tuyệt vời về cách TikTok chủ yếu là một ứng dụng để thể hiện âm nhạc một cách trực quan.

Cô  cũng là nguồn cung cấp thông tin hữu ích về các xu hướng trong thương mại kỹ thuật số, chẳng hạn như mối quan hệ đối tác gần đây với Amazon về hướng dẫn quà tặng ngày lễ. 148,7 triệu lượt theo dõi, 11,2 tỷ lượt thích.

Khaby Lame — @khaby.lame

@khaby.lame

Khaby Lame là người được theo dõi nhiều nhất trên TikTok, với hơn 151 triệu người theo dõi, gần đây đã vượt qua Charli D’Amelio. Nội dung của anh bao gồm các video “khâu” hài hước, trong đó Khaby Lame cắt giảm phản ứng của mình đối với các video về sự phức tạp của cuộc sống. Anh cũng giới thiệu các video về các thủ thuật thị giác đơn giản, tất cả đều có nhạc. 151,9 triệu người theo dõi, 2,5 tỷ lượt thích.

Carla Rockmore — @carlarockmore

@carlarockmore

Carla Rockmore tôn vinh “sự thể hiện bản thân của những người trên 50 tuổi thông qua thời trang, niềm vui và sự quyết liệt.”

Nhà thiết kế đồ trang sức và thời trang đã trở thành người sáng tạo nội dung toàn thời gian này đã xuất hiện trên tạp chí Vogue và Architectural Digest. Rockmore chứng minh rằng bạn không cần phải dưới 20 tuổi để đạt được thành công trên TikTok. 1,3 triệu người theo dõi, 21 triệu lượt thích.

Alexis Nikole — @alexisnikole

@alexisnikole

Alexis Nikole là một người hái lượm, làm nổi bật sự phong phú của thiên nhiên ăn được xung quanh chúng ta, chẳng hạn như quả sồi, nấm mật và sữa cây. Tường thuật nhiệt tình và hình ảnh nhanh chóng của Alexis thu hút chúng ta. Đó là một ví dụ về cách một chủ đề thích hợp vẫn có thể thu hút rộng rãi. 4 triệu người theo dõi, 89,3 triệu lượt thích.

Phòng tập thể dục — @gymshark

@gymshark

Gymshark là một thương hiệu quần áo và phụ kiện thể dục đã thành công trên TikTok. Các bài đăng hàng ngày của Gymshark bao gồm các thử thách, thông tin về người có ảnh hưởng, video tập luyện hài hước và nội dung truyền cảm hứng từ người dùng.

Hồ sơ của Gymshark cũng chứa liên kết đến cửa hàng. #gymshark66 của nó bắt đầu như một thử thách hashtag đối với những người theo dõi để biến đổi cơ thể của họ trong vòng 66 ngày. Chiến dịch đã tạo ra 1,9 triệu lượt thích, 12.500 bình luận và 45,5 triệu lượt xem. 3,9 triệu lượt theo dõi, 62,1 triệu lượt thích.

Yik Keat — @yk

@yk

Yik Keat là một nhiếp ảnh gia đường phố ở Singapore. Các video của anh chủ yếu là các hướng dẫn và thử thách để tạo ra các video và hình ảnh nổi bật bằng camera của điện thoại thông minh. Yik Keat đã hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Adidas và Longines, cũng như ra mắt bộ sưu tập mùa hè dành cho nam của Louis Vuitton tại Singapore vào năm 2021. 1,7 triệu người theo dõi, 44,1 triệu lượt thích.

B.Dylan Hollis — @bdylanhollis

@bdylanhollis

B. Dylan Hollis tái tạo các công thức nấu ăn cổ điển từ sách dạy nấu ăn cũ. Những cảnh quay thực phẩm ngắn, tua nhanh quay lại thời gian này là những ví dụ tuyệt vời về các bản giới thiệu sản phẩm chi tiết với nhiều cá tính. Tương tự như Bayashi, độ tinh xảo của món ăn và cảnh quay thành công của người đầu bếp đang giữ người xem quay trở lại. 9,4 triệu người theo dõi, 215,4 triệu lượt thích.

Roxy Prima — @roxyprima

@roxyprima

Roxy Prima là một người vẽ tranhdu lịch trên tường . Nội dung của cô đề cập đến quá trình sản xuất hậu trường của công việc quy mô lớn, cũng như các chi tiết nhỏ trong việc điều hành một doanh nghiệp nhỏ, chẳng hạn như việc sử dụng hợp đồng với các nhà thầu độc lập. 87.000 người theo dõi, 5,7 triệu lượt thích.

Holly Johnson — @jollyhohnsonart

@jollyhohnsonart

Holly Johnson là một nhà thiết kế đồ họa, người đã tạo ra các hướng dẫn về Photoshop và Illustrator. Cô đăng các thử thách thiết kế, danh sách tài nguyên, v.v. Hầu hết các nội dung ngắn được đặt thành nhạc và sử dụng các từ trên màn hình. Đây không chỉ là tài nguyên hữu ích để làm chủ các công cụ thiết kế mà các hướng dẫn còn là những ví dụ hấp dẫn về những gì hoạt động trực quan trên TikTok. 821.800 lượt theo dõi, 18,6 triệu lượt thích.

Công thức chói sáng— @glowrecipe

@glowrecipe

Glow Recipe là một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ ​​trái cây, tự nhiên. Thương hiệu đã đạt được thành công lan truyền với các hướng dẫn về Watermelon Glow Dew Drops và Watermelon Glow Pore-Tight Toner. Glow Recipes sử dụng công cụ liên kết trong sinh học để đưa người theo dõi đến bộ sưu tập nội dung được tuyển chọn nơi họ có thể chọn và mua sản phẩm . 284.900 lượt theo dõi, 3,7 triệu lượt thích.

Pink Pony Creative — @pinkponycreative

@pinkponycreative

Pink Pony Creative , từ Kristy Campbell, bắt đầu dưới dạng thử thách thiết kế 100 ngày vào năm 2019. Kể từ đó, Pink Pony Creative đã phục vụ các doanh nghiệp với các hướng dẫn về Adobe Photoshop và Illustrator, các mẹo và thử thách thiết kế cũng như các ví dụ về kiểu chữ, biểu trưng và hơn. 240.900 lượt theo dõi, 2,7 triệu lượt thích.

Tiffany Yu — @imtiffanyyu

@imtiffanyyu

Tiffany Yu là một người ủng hộ người khuyết tật, doanh nhân và nhà sáng tạo. Nội dung của cô tập trung vào việc nâng cao nhận thức và thay đổi những quan niệm sai lầm về khuyết tật, các hoạt động của cô với tư cách là một doanh nhân có tác động xã hội và trải nghiệm hàng ngày của mình. 117.800 lượt theo dõi, 3,6 triệu lượt thích.

Thiết kế của Felicias — @designsbyfelicias

@designsbyfelicias

Designs By Felicias cung cấp thông tin hậu trường về việc điều hành một doanh nghiệp thiết kế nhỏ và tạo nội dung xung quanh doanh nghiệp đó. Cùng với việc phát triển công việc kinh doanh của riêng mình, Felicias đào tạo các chủ doanh nghiệp nhỏ đầy tham vọng. 108.500 lượt theo dõi, 1,1 triệu lượt thích.

Kristina Collins — @kallmekris

@kallmekris

Kristina Collins là một dạng truyện tranh chủ yếu biến những khoảnh khắc trong đời thực thành những bản phác thảo ngắn. Với hơn 2 tỷ lượt thích, cô là một lời nhắc nhở đừng bao giờ đánh giá thấp một thông điệp phổ quát. 47,4 triệu người theo dõi, 2,1 tỷ lượt thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *