10 sai lầm SEO làm hạn chế kinh doanh

Hạ My

Các lỗi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cần tránh

Theo smartinsights, không chú ý đến SEO có thể gây hại cho doanh thu và tăng trưởng kinh doanh của bạn. Các kỹ sư của Google nói rằng có ít nhất 200 tín hiệu xếp hạng ảnh hưởng đến việc bạn có thể xếp hạng cao hơn đối thủ hay không.

SEO trở nên khó khăn hơn khi nhiều trong số chúng thay đổi thường xuyên trong các bản cập nhật thuật toán của Google.

Đủ để nói, có thể thực sự khó khăn khi biết những gì quan trọng trong SEO và những gì không. Để giúp bạn, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số lỗi thực sự phổ biến mà chúng tôi đã gặp lại nhiều lần khi chúng tôi làm việc trong các dự án tư vấn và đào tạo SEO.

Chúng tôi nghĩ rằng SEO không chỉ dành cho các chuyên gia SEO mà còn cho tất cả các nhà tiếp thị trực tiếp, cần hiểu các yếu tố chính để có thể đặt câu hỏi khó cho các chuyên gia và đại lý SEO. Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Đừng nhầm lẫn, nếu bạn không kiểm soát vận mệnh SEO của chính mình, bạn sẽ hạn chế tiềm năng phát triển doanh nghiệp của mình so với các đối thủ am hiểu SEO hơn.

Thông tin này dành cho ai?

Thông tin này dành cho cho các nhà tiếp thị ở tất cả các cấp, từ sinh viên và nhân viên mới vào nghề muốn nâng cao kiến ​​thức cho đến các nhà tiếp thị có kinh nghiệm muốn mở rộng kiến ​​thức của họ vào thế giới SEO.

10 sai lầm là:

Nghiên cứu từ khóa không đầy đủ

Đo lường giới hạn của tìm kiếm hữu cơ

Không khai thác các tính năng SERPs

Thiếu kiến ​​thức về các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm thực sự quan trọng

Kiến thức hoặc công cụ SEO kỹ thuật hạn chế

Không đủ nội dung chất lượng độc đáo

Chiến lược xây dựng liên kết bên ngoài yếu

Liên kết nội bộ không được khai thác

Tiếp thị nội dung kém và / hoặc chiến lược biên tập

Không theo kịp các xu hướng và thay đổi mới nhất