Từ khóa “sừng tê giác” và thông điệp bảo vệ động vật hoang dã

Category: Góc Vecom, Thương mại điện tử tgo-1

Vừa qua, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp cùng tổ chức TRAFFIC – Mạng lưới giám sát động, thực vật hoang dã toàn cầu, công ty Bizweb tổ chức Toạ đàm chuyên sâu nhằm trang bị cho các đội thi tham gia cuộc thi SEO AWARD 2016 những kiến thức và kỹ năng cần thiết về Từ khóa chung “sừng tê giác” cũng như các yêu cầu kỹ thuật khác trong quá trình xây dựng nội dung cho website tham dự cuộc thi SEO.

Chủ tịch VECOM ông Nguyễn Thanh Hưng phái biểu tại buổi tọa đàm
Chủ tịch VECOM ông Nguyễn Thanh Hưng phái biểu tại buổi tọa đàm

Đây là một trong chuỗi các sự kiện chính nằm trong khuôn khổ cuộc thi SEO AWARD 2016 được VECOM phát động từ đầu tháng 3, với chủ đề “Website cất cánh cùng SEO”. Đây là cuộc thi đầu tiên về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) có quy mô lớn toàn quốc tại Việt Nam, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hoàn thiện kỹ năng đầu tư tiếp thị số, từ đó ứng dụng hiệu quả vào thực tế kinh doanh.

Trong số những từ khóa chung được giao cho các đội thi, từ khóa chung “sừng tê giác” là sự lựa chọn đặc biệt và mang tính xã hội của ban tổ chức cuộc thi và tổ chức TRAFFIC – mạng lưới giám sát động, thực vật hoang dã toàn cầu.

Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm

Trong số những từ khóa được giao cho các đội thi, từ khóa chung “sừng tê giác” là một lựa chọn đặc biệt mang tính xã hội của Ban Tổ chức cuộc thi và tổ chức bảo vệ động vật hoang dã TRAFFIC tại Việt Nam cũng trên toàn cầu.

Tại cuộc tọa đàm, đại diện TRAFFIC tại Việt Nam cho rằng, nhu cầu sử dụng sừng tê giác tăng cao tại các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam đã làm gia tăng số lượng các vụ săn bắn trộm tê giác tại các quốc gia châu Phi, đe dọa trực tiếp đến sự sinh tồn của 5 phân loài tê giác trên thế giới. Đây chính là lý do để “sừng tê giác” được chọn làm từ khóa chung của cuộc thi nhằm góp phần giảm thiểu nhu cầu sử dụng sừng tê giác cũng như nâng cao trách nhiệm xã hội của cộng đồng.

Mục đích của việc sử dụng từ khóa này là nhằm khuyến khích các đội thi, các doanh nghiệp thương mại điện tử hoạt động có trách nhiệm với xã hội và môi trường, đặc biệt là trong việc bảo vệ thiên nhiên hoang dã.

Thái Đạt

loading...

Related Articles

Add Comment