Hãng mỹ phẩm Top White bác bỏ thông tin bôi nhọ và cầu cứu tới cơ quan chức năng

Category: Doanh nghiệp tgo-1

Hôm qua (14/10), Tòa soạn Thương gia và Thị trường nhận được đơn thư kêu cứu của Công ty TNHH Happy Secret, đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Top White khá nổi tiếng trên thị trường.

Theo Công ty TNHH Happy Secret, trong thời gian qua, Công ty liên tục nhận được vô số thông tin xuyên tạc, bôi nhọ uy tín thương hiệu Top White cũng như xâm hại đến quyền lợi các đại lý thuộc Công ty từ mạng xã hội Facebook và Youtube.

Đơn cầu cứu của Công ty TNHH Happy Secret gửi Tòa soạn Thương gia và Thị trường
Đơn cầu cứu của Công ty TNHH Happy Secret gửi Tòa soạn Thương gia và Thị trường

Phản ánh của công ty này cho thấy, một số các đối tượng, gồm: V.T.L.H ở Hải Dương, N.T.K.N ở Hà Nội, H.N.H và V.K.C ở Tp.Hồ Chí Minh… những đối tượng này liên tục làm video và đăng tải những bài viết trên cả mạng xã hội Facebook và Youtube mang tính chất bôi nhọ, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến uy tín doanh nghiệp, gây hoang mang cho khách hàng, gây thiệt hại nặng nề cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Không dừng lại ở đó, các đối tượng này còn lập hàng loạt các trang facebook Tẩy chay Top White, các tài khoản mạng xã hội facebook khác nhau liên tục kích động, xúi giục, sử dụng những hình ảnh thất bại về da trên mạng gán cho sản phẩm Top White nhằm mục đích bôi nhọ sản phẩm Top White gây tâm lý sợ hãi cho khách hàng.

Ngoài ra, các đối tượng này còn đăng tải những hình ảnh cá nhân của Giám đốc điều hành Công ty là bà Cao Thị Thùy Dung nhằm mục đích lăng mạ, hạ nhục, miệt thị gây tổn hại đến uy tín của bà.

Theo nội dung phản ánh trong đơn, đối tượng H.N.H đã lập hẵn trang web giả mạo của Tạp chí Thuế và lấy địa chỉ tên miền http://tapchithue.net (trong khi trang web chính thức của cơ quan này là http://tapchithue.com.vn) để đăng bài vu khống về Công ty Happy Secret đã trốn hàng trăm tỷ đồng tiền thuế mỗi năm. Trong khi đó, đối tượng khác là N.N ở Hà Nội dàn dựng và đăng tải các video với nội dung thông tin không đúng sự thật nhằm bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của lãnh đạo Công ty Happy Secret, đồng thời làm ảnh hưởng xấu đến danh dự và uy tín của doanh nghiệp này.

Theo ghi nhận của phóng viên chúng tôi, đa phần các nội dung thông tin bôi nhọ sản phẩm Top White được đưa lên các trang mạng xã hội để vừa thực hiện hành vi thóa mạ, kìm hãm việc Công ty TNHH Happy Secret bán sản phẩm Top White, vừa nhằm mục đích câu view, câu likes để quảng cáo và bán mỹ phẩm cho các thương hiệu khác. Có thể nói, đây là hình thức cạnh tranh không lành mạnh, thiếu văn hóa và đạo đức trong kinh doanh.

Trao đổi với phóng viên, người đại diện phát ngôn Công ty TNHH Happy Secret cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn bác bỏ những thông tin vu khống sai sự thật nêu trên, đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ các hành vi thiếu đạo đức trong kinh doanh này và yêu cầu các cá nhân trên phải chịu trách nhiệm trước Pháp luật về những hành vi sai trái đó cũng như đền bù những thiệt hại về kinh tế và tổn hại về uy tín thương hiệu mà Công ty chúng tôi phải gánh chịu trong suốt thời gian qua”.

Bộ sản phẩm Top white
Bộ sản phẩm Top white

“Công ty chúng tôi đã phải mất bao công sức để gầy dựng và phát triển, được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao. Nhờ đó, chúng tôi tạo dựng được hệ thống hàng trăm đại lý trong cả nước. Trong năm 2015, Doanh nghiệp chúng tôi được vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch nước và giải thưởng “Chìa khóa vàng của sự thành công”. Cá nhân Giám đốc điều hành Thương hiệu Top White chị Cao Thị Thùy Dung được vinh danh là một trong những Doanh nhân tiêu biểu có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế đất nước” – người phát ngôn nói thêm.

Vụ việc hiện đang được hãng mỹ phẩm Top White cầu cứu đến nhiều cơ quan báo chí và các ngành chức năng nhằm lấy lại sự công bằng, bảo vệ uy tín sản phẩm và thương hiệu của công ty.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về việc này tới bạn đọc!

Thái Đạt

loading...
loading...

Related Articles

Add Comment