Facebook tung ra mạng xã hội Workplace cho doanh nghiệp

Category: Công nghệ, Thương mại điện tử tgo-1

Hiện tại, không ai có thể phủ nhận vai trò mạng xã hội dành cho cá nhân lớn nhất thế giới của Facebook. Tuy nhiên, hãng vẫn muốn có chỗ đứng tốt hơn trong sân chơi truyền thông doanh nghiệp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với mục tiêu trên, Facebook vừa công bố dịch vụ Workplace mới dành riêng cho khối doanh nghiệp – thành quả của 18 tháng phát triển. So với phiên bản Facebook “thường”, Workplace là dịch vụ có thu phí. Đây là đối thủ trực tiếp của một số dịch vụ sẵn có hiện nay như Slack.

Về mặt tính năng, ngoài chức năng nhắn tin, Workplace cũng cho phép tổ chức nhóm (Groups), gửi phản hồi (Reactions), tìm kiếm (search), lọc nội dung theo trào lưu, đăng tải clip và truyền hình trực tiếp. Trong đó, Facebook đặc biệt nhấn mạnh tới khả năng đàm thoại theo nhóm (Group Audio Calling) và các cơ chế bảo mật tốt hơn nhằm phục vụ nhu cầu công việc.

Theo công bố, Workplace sẽ thu phí sử dụng hàng tháng ở mức 3 USD/cá nhân cho 1.000 người dùng đầu tiên của mỗi doanh nghiệp. Với số lượng từ mức này tới 10.000 người, giá sẽ là 2 USD. Từ 10.000 trở lên, giá sẽ chỉ là 1 USD/người/tháng.

loading...
loading...

Related Articles

Add Comment