ASANZO : Tivi Việt – công nghệ Nhật- cho người Việt

Category: Công nghệ, Khoa học-Công nghệ, Xã hội tgo-1

Giá thành rẻ, chất lượng tốt hiện đang là yếu tố giúp tivi Asanzo thu hút khách hàng có thu nhập trung bình. Và hiện đang là thương hiệu Việt được tin dùng nhất hiện nay.Công ty đang mở rộng thị trường trên toàn quốc, dự kiến năm 2017 là năm “bùng nổ” của Asanzo.

 Ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc Công ty Asanzo Việt Nam phát biểu trong buổi ra mắt sản phẩm mới.
Ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc Công ty Asanzo Việt Nam phát biểu trong buổi ra mắt sản phẩm mới.

Đến quý 3/2016, con số sản phẩm mà thương hiệu này đã đạt được tại thị trường Việt Nam là 500 ngàn sản phẩm. Trong năm 2017, mục tiêu của công ty là phát triển đến con số 700 ngàn sản phẩm. Đây là con số hoàn toàn khả thi vì chiến lược và mục tiêu đều chọn người tiêu dùng làm trung tâm.

Chọn lựa công nghệ Nhât.

Theo ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc Công ty Asanzo Việt Nam, quyết định chọn công nghệ Nhật Bản cho thương hiệu Asanzo là do tin tưởng vào công nghệ của Nhật Bản là phù hợp nhất. “Tôi nhận thấy để phát triển sản xuất ngành hàng gia dụng, chỉ có công nghệ Nhật Bản mới phù hợp với Việt Nam, đơn giản vì người Việt rất chuộng hàng Nhật”. Ông Tam nhấn mạnh. Không những thế, saunhiều năm làm việc và tìm hiểu về thị trường hàng gia dụng, ông nhận thấy người có thu nhập trung bình tại Việt Nam còn nhiều, người có thu nhập thấp chưa được cải thiện đáng kể, do vậy nhu cầu sở hữu một chiếc tivi chất lượng cao với giá phù hợp còn lớn. “Những gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống không có nhiều tiền để chọn mua 2 chiếc tivi với giá trên 10 triệu đồng, vì vậy thay vào đó họ có thể mua 2 đến 3 chiếc Asanzo để đảm bảo nhu cầu thiết yếu của mình. Qua vài năm sau, khi thu nhập tăng lên, họ có nhu cầu chuyển đổi một sản phẩm tốt hơn kiểu dáng hơn thì Asanzo vẫn có thể đáp ứng được”. Ông Tam phân tích

 Ký kết liên kết giữa MyTV, Ngân hang Viettinbank chi nhánh Nam Sài Gòn, Đại sứ diễn viên Trường Giang.
Ký kết liên kết giữa MyTV, Ngân hang Viettinbank chi nhánh Nam Sài Gòn, Đại sứ diễn viên Trường Giang.

Hiện tại, Asanzo đang từng bước mở rộng nhà máy bằng khoản tín dụng từ VietinBank, cho thấy kế hoạch và tiềm năng từ thương hiệu này hoàn toàn có cơ sở.Theo thông tin được ghi nhận, Vietinbank sẽ là đơn vị lớn hỗ trợ nguồn vốn và tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất cũng như đầu tư nghiên cứu và phát triển trong tương lai gần của thương hiệu Asanzo. Sự đồng hành của Vietinbank cho thấy sự phát triển vượt bậc cũng như độ khả thi của các dự án mở rộng của Asanzo.Với dịch vụ nội dung, Asanzo cũng từng bước hợp tác cùng với MyTV, dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT, trong việc cộng hưởng thương hiệu cùng nhau trên thương trường, khi mà số lượng thuê bao MyTV hơn con số một triệu và VNPT được xem là có mạng lưới phủ rộng khắp 63 tỉnh thành.

Đồng hành với những nội lực đang có trong việc mang đến người dùng Việt Nam sản phẩm chất lượng với giá hợp lý, Asanzo cũng được cho là sẽ có nhiều lợi thế khi quyết định sẽ chọn Trường Giang làm đại sứ thương hiệu. Con đường Asanzo đi vẫn rất chông gai, nhưng với niềm tin từ thương hiệu và người tiêu dùng, con số 700.000 cũng không phải là khó. Chiến lược là một việc, sự uy tín và tin tưởng từ khách hàng là một việc mà ở đó, sự kết nối sẽ là bàn đạp giúp Asanzo vững bước trên thương trường và có thể sẽ không dừng lại ở con số trên.

Tạo điều kiện cho người có thu nhập thấp

Rất nhiều người đã sử dụng qua sản phẩm của Asanzo đều cảm thấy hài lòng vì mình đang sử dụng một sản phẩm thương hiệu Việt có chất lượng. Với mẫu mã thiết kế tương đối đẹp bắt mắt, hình ảnh đẹp, xem mấy chục kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí không phải mất tiền. Những năm trước, người tiêu dùng thường ưa chuộng những thương hiệu ngoại nhập đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ… do một số nhãn hàng Việt chưa gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiện nay, nhờ sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, ngày càng nhiều người sử dụng và ưa thích các thương hiệu Việt.

Nhà báo Hồ Minh Sơn tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của Asanzo Việt Nam
Nhà báo Hồ Minh Sơn tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của Asanzo Việt Nam

Trong lĩnh vực điện tử, Asanzo là thương hiệu tivi Việt đang phủ sóng mạnh mẽ, thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng. Theo ông Tam, ở nước ta, nhiều vùng nông thôn thậm chí còn chưa có tivi. Những người thu nhập thấp thường không có đủ điều kiện để mua một chiếc tivi chất lượng, mẫu mã đẹp với giá cao. Tuy nhiên, với dòng tivi Led của Asanzo, chỉ từ 3 triệu đồng là người tiêu dùng có thể sở hữu được một chiếc tivi đẹp, chất lượng Full HD với tính năng đa dạng và sử dụng dể dàng. Vì thế, từ khi xuất hiện tại thị trường điện tử và được sự hậu thuẫn lớn của các nhà bán lẻ Việt Nam, nhãn hiệu này được người tiêu dùng ưu ái và lựa chọn sử dụng. Khách hàng sử dụng sản phẩm cũng đa dạng từ công nhân, sinh viên, trường học đến bệnh viện, khách sạn…

Với công nghệ hiện đại, chiến lược đúng đắn hứa hẹn sẽ giúp Asanzo đứng vững và phát triển mạnh mẽ tron thời gian sắp tới. Việc lựa chọn một sản phẩm “Made in Vietnam” đối với người Việt sẽ là cần thiết nếu thật sự Asanzo biết chọn đúng đối tượng tiêu dung và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Huy Diệu

loading...

Related Articles

Add Comment